Sandship: Crafting Factory cho Android 0.18.5 Game phiêu lưu trên con tàu cát ngoài ngoài không gian

Tải về

3 (1) Rockbite Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đến từ các nhà phát triển của game Deep Town, Sandship là một trò chơi phiêu lưu quản lý nhà máy lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng hậu tận thế. Bạn điều khiển con tàu cát cuối cùng còn lại, đồng thời cũng là một siêu nhà máy khổng lồ, thông minh nhân tạo, đi lang thang trên các sa mạc vô tận của một hành tinh xa xôi.

Lái con tàu cát của bạn đi khám phá hành tinh lạ trong game Sandship: Crafting Factory
Lái con tàu cát của bạn đi khám phá hành tinh lạ trong game Sandship: Crafting Factory

Noranti One là một nền văn minh rất tiến bộ. Sau một tai nạn buộc tàu cát của bạn phải ngủ đông, nó thức dậy trong một thế giới đổ nát. Bạn sẽ bước vào hành trình khám phá lại những công nghệ đã bị lãng quên, tạo nên một ngày mai tốt đẹp hơn thông qua việc chế tạo và buôn bán, đồng thời chiến đấu với một giáo phái độc ác đang âm mưu hủy diệt bạn. Bạn đã sẵn sàng mở khóa những bí mật của vùng đất bí ẩn này trên con tàu cát đầy chức năng đáng kinh ngạc này?

Tải game Sandship: Crafting Factory cho Android

Người chơi Sandship: Crafting Factory sẽ thiết kế các nhà máy tương lai từ đầu, đặt các thiết bị như máy tổng hợp, máy trộn hóa chất và súng bắn đá trong nhà máy tàu cát của mình. Càng có nhiều thiết bị, năng suất tự động của bạn càng cao. Kết nối các thiết bị đó với băng tải để chế tạo nhiều loại vật liệu khác nhau, từ dây đồng và động cơ đốt trong đến công nghệ cổ đại sử dụng sức mạnh thần thoại.

Mở khóa công nghệ ngoài hành tinh
Mở khóa công nghệ ngoài hành tinh

Nâng cấp tàu cát của bạn và thêm các nhà máy lớn hơn để có không gian cần thiết để sản xuất các mặt hàng phức tạp hơn. Bán những thứ độc đáo mà bạn kiếm được để có tiền, XP và nhận những chiếc rương cũ chứa đầy nghiên cứu khoa học từ quá khứ xa xôi. Kiến thức cổ xưa này mang lại cho sandship của bạn những khả năng mới, trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn so với những gì bạn có được trong thời gian dài.

Cố vấn kỹ thuật của bạn là Harvey, một cyborg một mắt ngoan cường cần sự giúp đỡ để kết nối lại với quá khứ của anh ta. Harvey sẽ cho bạn thấy những sợi dây của kỹ thuật tàu cát khi bạn xây dựng và bảo trì các nhà máy ngày càng phức tạp hơn trên hành trình. Bạn đã sẵn sàng hành trình đi qua một sa mạc ngoài hành tinh bí ẩn với đầy chướng ngại vật chưa?

Giải các câu đố phức tạp
Giải các câu đố phức tạp

Hành tinh này là nơi sinh sống của một nhóm người máy và người ngoài hành tinh kỳ lạ. Một số thân thiện và ngạc nhiên với phi thuyền của bạn, trong khi số khác lại thù địch và muốn phá hủy tàu cá. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ để gặp gỡ những nhân vật mới, khám phá các nền văn minh cổ đại, nghe những câu chuyện và tìm hiểu xem thế giới này đã sụp đổ như thế nào trong quá khứ xa xôi.

Có rất nhiều điều để khám phá trên một con tàu cát. Giải các câu đố trong nhà máy, sau đó tạo câu đố của riêng bạn để chia sẻ với những người chơi khác. Người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo thế giới sandbox để thử các thiết lập mới mà không cần sử dụng bất kỳ tài nguyên nào. Xây dựng một giếng ngầm bí ẩn để khai thác tài nguyên quý giá, nhưng hãy chuẩn bị sẵn sàng để bảo vệ chống lại lũ kẻ thù ngoài trái đất. Các tính năng và địa điểm mới sẽ được bổ sung liên tục vào game và con tàu cát của bạn sẽ không ngừng mở rộng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.18.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế