Sausage Bomber cho iOS 1.3 Game ném bom xúc xích hấp dẫn trên iPhone

Tải về

Sausage Bomber cho iOS là game ném bom xúc xích đúng như tên gọi của nó. Đến với thế giới của Sausage Bomber cho iOS, người chơi thay vì thưởng thức nhưng chiếc xúc xích thơm ngon lại dùng chúng để tiêu diệt quân thù.

Sausage Bomber cho iOS là game ném bom vui nhộn trên iPhone
Sausage Bomber cho iOS là game ném bom vui nhộn trên iPhone

Xúc xích là món ăn hấp dẫn với nhiều người nhất là các em nhỏ. Bạn đã bao giờ nghĩ món ăn này có thể trở thành một thứ vũ khí lợi hại, có khả năng làm nổ tung mọi thứ chưa? Sự thực là hoàn toàn có thể khi đến với thế giới của Sausage Bomber cho iOS. Đây là tựa game hành động thuộc thể loại ném bom đang được bán với giá chỉ 1.99 USD trên App Store. Dù là tựa game trả phí nhưng từ khi ra mắt, nó đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng khắp thế giới. Hầu hết đều đánh giá Sausage Bomber cho iOS dù có chút kỳ quái và nhảm nhí nhưng thực sự rất hài hước, là lựa chọn game vui hoàn hảo để xả stress vào dịp cuối tuần.

Download game ném bom vui nhộn Sausage Bomber cho iOS

Quốc gia Fredonia tươi đẹp đang bị kẻ thù lăm le chiếm đóng. Họ phải vùng lên, quét sạch quân thù bằng một loại vũ khí bí mật mới. Nó được sinh ra từ sự tuyệt vọng và đói khát nhưng cũng chính là nguồn sức mạnh vô song có thể kết thúc cuộc chiến khủng khiếp này. Đó chính là bom xúc xích.

Nhiệm vụ cơ bản của người chơi trong Sausage Bomber cho iOS chính là thả một loạt các loại xúc xích nổi danh trên thế giới như Kielbasa của Ba Lan, xúc xích viên hay Haggis - món dồi lạ của người Scotland... Hoàn thành nhiệm vụ bằng cách kích hoạt một chuỗi vụ nổ dựa trên cơ chế vật lý ngớ ngẩn nhằm thổi bây kẻ thù cùng căn cứ của chúng ra khỏi vùng đất yêu dấu của bạn.

Sausage Bomber cho iOS hướng dẫn game thủ từng thao tác cần thiết khi chơi
Sausage Bomber cho iOS hướng dẫn game thủ từng thao tác cần thiết khi chơi

Trước khi bắt đầu cuộc chiến, Sausage Bomber cho iOS hiển thị hướng dẫn chi tiết cách chơi tới người dùng, như chạm hoặc thả bom ra sao mới tiêu diệt hết kẻ thù. Lối chơi một chạm kinh điển ở dòng game mobile rất dễ kiểm soát nên bất cứ ai cũng nhanh chóng cuộc vào các thử thách thú vị trong Sausage Bomber cho iOS.

Hãy cố gắng phá hủy thật nhiều xe tăng để nhận được nhiều tiền mua vật phẩm giá trị như thay đổi giao diện máy bay hoặc loại bom có sức hủy diệt cả một vùng đất rộng. Loại bom này sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết màn chơi khó nhằn. Lưu ý rằng, bạn càng sử dụng ít bom thì số điểm đạt được cuối màn chơi sẽ cao hơn. Căn cứ vào số điểm hoàn thành level, game thủ sẽ nhận được một trong 3 huy chương vàng, bạc và đồng. Thật thú vị phải không?

Thiết kế đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp trong Sausage Bomber cho iOS
Thiết kế đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp trong Sausage Bomber cho iOS

Tính năng nổi bật của game vui Sausage Bomber cho iOS

  • Gameplay một chạm đơn giản
  • 128 nhiệm vụ trên 4 vùng đất độc đáo
  • Không giới hạn khả năng tàn phá
  • Mở khóa và thu thập toàn bộ 14 máy bay ném bom
  • Nắm giữ sức mạnh khủng khiếp của bom xúc xích nguyên tử
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Hướng dẫn cách chơi game ném bom Sausage Bomber cho iOS

  • Một chạm để thả bom xúc xích, khả năng tàn phá của quả bom này không giới hạn, tất cả tùy thuộc vào cách người chơi ném bom
  • Hoàn thành 128 nhiệm vụ chống địch tại các quốc gia Relishtonia, Krautsbourg, Ketchup Isles và Dijon Terre để giành vinh quang về cho mình
  • Làm chủ sức mạnh ảo diệu, không thể so sánh được của bom xúc xích nguyên tử

Sausage Bomber cho iOS có gameplay ném bóm dễ điều khiển nhưng khó trúng địch
Sausage Bomber cho iOS có gameplay ném bóm dễ điều khiển nhưng khó kiểm soát

Thay đổi ở phiên bản mới game bom xúc xích Sausage Bomber cho iOS

Nhà phát triển cải thiện nhiệm vụ chiến đấu với Dijon Terre trong 32 nhiệm vụ hoàn toàn mới. Người chơi sẽ mở khóa thêm 4 máy bay chưa có ở phiên bản cũ và giải phóng cho Fredonia

Sausage Bomber cho iOS có cả bom hạt nhân với sức mạnh tàn phá khủng khiếp
Sausage Bomber cho iOS có cả bom hạt nhân với sức mạnh tàn phá khủng khiếp

Sausage Bomber cho iOS sở hữu đồ họa đẹp mắt, gameplay dễ nhưng đủ thách thức để người chơi trải nghiệm hàng giờ không biết chán. Nếu bạn muốn tìm sự mới mẻ thì Sausage Bomber cho iOS là tựa game ném bom đáng thử cho ngày cuối tuần.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 523
  • Lượt tải: 483
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm