JapaneseDoll cho iOS 2.0 Game nuôi búp bê ma kinh dị trên iPhone

Tải về

3 (1) capsule+ Miễn phí 76

JapaneseDoll cho iOS là trò chơi nuôi búp bê ma Nhật Bản đáng sợ nhưng không kém phần thú vị trên iPhone. Game kinh dị này chắc chắn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm không bao giờ quên.

JapaneseDoll cho iOSTải JapaneseDoll cho iOS
Game kinh dị độc đáo và rùng rợn JapaneseDoll cho iOS

Game nuôi thú cưng luôn là dòng game giải trí nhẹ nhàng trên di động được nhiều người yêu thích bởi lối chơi đơn giản và khá hài hước. Tuy nhiên, dòng game này đang dần bão hòa với sự ra đời của một loạt game hao hao giống nhau. Nếu ngày nào đó bạn bỗng chán nuôi những con mèo chỉ biết ăn và nhại lại tiếng mình như My Talking Tom thì tại sao không thử nuôi một sinh vật mới như một con búp bê ma chẳng hạn. Nghe có vẻ khó tin nhưng sự thật bạn hoàn toàn có thể làm điều đó khi chơi JapaneseDoll cho iOS.

Nhắc đến búp bê, ắt hẳn trong đầu bạn sẽ nghĩ tới những con búp bê Barbie đáng yêu, xinh đẹp nhưng trong game kinh dị này thì hoàn toàn ngược lại. Khi chơi JapaneseDoll cho iOS, người chơi sẽ cảm thấy như đang là nhân vật chính trong một bộ phim kinh dị của Nhật Bản.

JapaneseDoll cho iOSgame kinh dị cho ios
Búp bê ma biến đổi muôn hình vạn trạng tùy theo mức năng lượng nhận được

Khởi đầu câu chuyện, game thủ sẽ nhặt được một con búp bê bình thường nằm trong một ngôi nhà đầy máu. Không hiểu "ma xui, quỷ khiến" thế nào, bạn lại động lòng mang nó về nhà chơi. Thật không may, con búp bê này dường như bị điều khiển bởi một thế lực ma quỷ sợ nào đó. Nhiệm vụ của người chơi là cần cung cấp năng lượng cho nó hàng ngày thông qua những cây nến. Búp bê ma sẽ từ từ thay đổi theo mức năng lượng nó nhận được và ngày càng trở nên đáng sợ hơn.

Trong suốt quá trình chơi game, bạn cần phải chuẩn bị tinh thần để đương đầu với những tình huống đáng sợ tưởng chừng chỉ có trên phim như màn hình đột nhiên đỏ lòm, mờ ảo, búp bê giật giật, biến mất rồi đột nhiên lao thẳng tới màn hình và nhìn chằm chằm vào game thủ. Đó là dấu hiệu xuất hiện của những linh hồn quỷ dữ. Lúc này, người chơi cần nhấn vào nút cầu nguyện (2 bàn tay chắp vào nhau) để xoa dịu nó. Không giống như nhiều trò chơi nuôi thú cưng khác, game nuôi búp bê Nhật Bản này có tính tương tác khá cao với người dùng. Nó cũng cần được cho ăn mỗi ngày. Nếu không, nó sẽ bị bỏ đói và chết dần, chết mòn trở thành bộ xương héo quắt, đầu tóc rụng rời hay nhiều tư thế khủng khiếp đầy ám ảnh khác mà bạn khó hình dung được.

Thiết kế đồ họa và âm thanh trong game cũng là yếu tố gia tăng tính ma quái của JapaneseDoll cho iOS. Thiết kế hình ảnh các hình thái của búp bê ma khá ấn tượng, mượt mà và được trau chuốt tới từng mi li mét. Nó mang đậm dấu ấn của búp bê truyền thống xứ sở hoa anh đào. Đôi khi, ở trong trạng thái tĩnh, người chơi có thể thấy nó cũng rất dễ thương. Mặc dù vậy, màu sắc bao trùm trò chơi vô cùng u tối, âm thanh chậm buồn, sặc mùi ma ám đủ để khiến người chơi phải sởn gai ốc và chắc phải gan dạ lắm mới dám chơi trò này trong bóng tối.

game kinh dịTải game kinh dị cho iPhone
Thu thập và đốt nến để nạp năng lượng cho búp bê mỗi ngày

Vì JapaneseDoll cho iOS do nhà lập trình game người đến từ đất nước mặt trời mọc phát triển nên ngôn ngữ giao diện chủ yếu vẫn là Tiếng Nhật. Thế nhưng sự đơn giản trong cách chơi với những nút điều khiển dễ thao tác, thì rào cản ngôn ngữ thật sự không phải là vấn đề to tát. Với những ai đang học Tiếng Nhật, chơi game kinh dị này cũng là một cách hay để phát triển từ vựng và ngữ pháp hàng ngày. Thú vị hơn, người chơi có thể tham gia cộng đồng những người cùng chơi JapaneseDoll cho iOS trên Facebook để chia sẻ thành tích và trao đổi kinh nghiệm với bạn bè. Đây là nét tươi sáng và vui nhộn duy nhất trong game.

JapaneseDoll cho iOS chắc chắn là tựa game kinh dị không dành cho người yếu tim hay có tâm hồn nhạy cảm. Vì thế, người chơi cần cân nhắc kỹ trước khi tải về máy. Còn nếu bạn tự tin mình không sợ ma, thì có thể tải ngay về máy để trải nghiệm.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,2 MB
  • Lượt xem: 191
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm