Những mẹo giải cứu chú chó trong Save The Doge

  • 1 Đánh giá

Save The Doge là một trò chơi giải đố, trí tuệ vui nhộn, thử thách người chơi với nhiệm vụ giải cứu chú chó khỏi bị đàn ong tấn công. Bằng việc vẽ những đường nét, mọi người sẽ ngăn đàn ong đốt chú chó trong rất nhiều cấp độ khó khăn. Đường mà mọi người vẽ ra càng ngắn thì số điểm nhận được càng cao.

Tải Save the Doge cho Android Tải Save the Doge cho iOS

Chắc chắn đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản, chính vì vậy, những mẹo giải cứu chú chó trong Save The Doge sau đây sẽ vô cùng hữu ích, bên cạnh tư duy và chiến lược vẽ hình của game thủ.

Những mẹo giải cứu chú chó trong Save The Doge

Vẽ hình tròn hoặc hình bán nguyệt xung quanh chú chó

Bất cứ khi nào vẽ một nơi trú ẩn cho chú chó hoặc cố gắng đuổi ong bằng cách che khu vực đó, đều không phải là ý tưởng tồi. Tuy nhiên có một cách hay hơn, đó là cố gắng vẽ một vòng tròn xung quanh chú chó bất cứ khi nào có thể với một số biến thể. Đường vẽ cũng sẽ phụ thuộc vào những địa điểm và hình dạng có sẵn gần con chó, sao cho phù hợp.

Giả sử có một khoảng trống hình tam giác trên đầu thì mọi người sẽ phải tạo một ô hình tam giác bao quanh con chó. Điều này sẽ khiến ong khó di chuyển hoặc xâm nhập vào bên trong. Vì vậy, theo cách này game thủ sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Không cố gắng đạt 3 sao ngay lập tức

Đừng quá lo lắng về việc giành được 3 sao ở mọi cấp độ, đặc biệt là những màn chơi đặc biệt khó hơn. Thay vào đó, trước tiên hãy tìm cách cứu chú chó, sau khi đã hoàn thành mục tiêu, hãy thử lại với một nét vẽ ngắn và hiệu quả hơn để giành được 3 sao cho bất kỳ cấp độ nào mà mình chơi qua. Người chơi cũng có thể xem quảng cáo video để đổi lấy mẹo về cách hoàn thành cấp độ đó.

Dùng tiền xương một cách hợp lý

Tiền xương được sử dụng để mua các skin khác, có thể được sử dụng trong trò chơi. Các giao diện không cung cấp bất kỳ sức mạnh đặc biệt nào, chỉ khiến nhân vật trông khác đi trong trò chơi.

Thông thường, mọi người có tùy chọn nhân đôi số xu đã thu thập được trong trò chơi bằng cách xem quảng cáo. Tuy nhiên điều này không thật sự cần thiết và không có gì thực sự tốt để tiêu tiền vào lúc này, ngoại trừ các giao diện không có tác dụng gì ngoại trừ việc thay đổi ngoại hình.

Xem quảng cáo

Đạt được 3 sao trong trò chơi với một đường vẽ càng ngắn càng tốt để cứu chú chó, có thể khá khó thực hiện. Nếu không thể làm được, game thủ nên chọn xem quảng cáo để đạt số điểm tối đa 3 sao trong Save The Doge.

Cập nhật: 15/11/2022
  • 150 lượt xem
Xem thêm: Save The Doge