SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 Game đua xe phân khối lớn, đồ họa 3D

Tải về

3 (1) Digital Tales Miễn phí 1.779 Dung lượng: 233 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 là game đua xe phân khối lớn, đồ họa đẹp, nhiều chế độ chơi hấp dẫn dành cho máy tính bảng, máy tính để bàn chạy hệ điều hành Windows 10, điện thoại di động Windows 10 Mobile và Windows Phone 8.1.

Giao diện game SBK16 Official Mobile Game
Giao diện game đua mô tô SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10

Nhà vô địch giải đua xe phân khối lớn Motul FIM Superbike World 2016 đã có một ứng cử viên mới, đó chính là bạn. Tham gia game SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10, đắm mình vào những đường đua tốc độ tuyệt đẹp và trở thành nhà vô địch vĩ đại nhất.

Tính năng mới của game đua xe SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10

  • Phiên bản mới dành cho máy tính bảng Windows 10 đã được thêm vào
  • Sửa lỗi ảnh hưởng đến âm thanh
  • Độ nhạy con quay hồi chuyển và xử lý khi lái xe đã được tinh chỉnh
  • Sửa một vài lỗi nhỏ khác

Tính năng chính của game tốc độ SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10

  • 13 đường đua trên 4 châu lục, bao gồm đường đua mới ở Đức
  • 24 siêu sao đua xe phân khối lớn đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhà cựu vô địch Tom Skyes và Sylvain Guintoli
  • 5 chế độ chơi bao gồm Championship, Quick Race, Challenge, Time Attack và Test Ride. Mỗi chế độ đua sẽ mang lại những trải nghiệm cũng như thách thức khác nhau để bạn chứng minh kỹ năng đua xe điêu luyện của mình và mở khóa những tính năng cao cấp
  • Cảm giác như thực sự ngồi trên xe đua nhờ góc xem từ phía người lái
  • Chạm vào ô ứng dụng của SBK16 trong Live Tile để nhảy ngay vào chế độ Quick Race từ màn hình trang chủ

Tải game đua xe SBK16
Chơi game đua xe máy SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 từ góc nhìn thứ nhất

SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 mang đến cho người chơi sự hồi hộp khi điều khiển một chiếc mô tô siêu tốc độ trên những đường đua đầy thách thức, khó khăn nhất trên thế giới. Có thể kể đến một số hãng mô tô xuất hiện trong game, như: Aprilia, Kawasaki, Honda, Ducati, MV Agusta, BMW hay Yamaha... Lựa chọn một chiếc mô tô hợp với phong cách đua của bạn để bắt đầu chinh phục những kỷ lục về tốc độ trong SBK16.

Chọn xe đua để bắt đầu thử thách trong SBK16
Chọn xe đua để bắt đầu thử thách trong game SBK16 cho Windows 10

Để điều khiển xe bạn có thể sử dụng các phím mũi tên hoặc phím A, D, W, S trên bàn phím, khi chơi với máy tính để bàn. Trên máy tính bảng và điện thoại di động thì chỉ cần chạm vào các biểu tượng điều khiển tương ứng trên màn hình. Góc trên bên phải của giao diện chơi game sẽ có một bản đồ đường đua thu nhỏ cho biết vị trí hiện tại của chiếc xe, những đoạn cua, gấp khúc để có thể chuẩn bị tốt nhất.

Game đua mô tô phần khối lớn SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10
Vào cua trong game đua xe mô tô phân khối lớn SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10

Bạn sẽ phải cạnh tranh với đương kim vô dịch Jonathan Rea và những tay đua SBK thực sự khác, thách thức bạn bè hoặc kiểm chứng những kỹ năng đua xe của chính mình trong chế độ Test Ride mới để kiếm thêm phần thưởng đặc biệt.

Thỏa mãn con mắt với đồ họa 3D thực tế, hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời và phóng đi như những con thú bất kham nhờ 9 tùy chọn điều khiển khác nhau, bao gồm cả chuyển động và phím điều khiển ảo. Khám phá hiệu ứng vật lý mới và đẩy nó lên đến giới hạn khi nghe tiếng rít của lốp xe mài trên đường những lúc bánh sau mất độ bám đường và chiến đấu để giành lại quyền kiểm soát xe.

Có thể nói rằng, với những người yêu thích dòng xe mô tô phân khối lớn, muốn thỏa mãn đam mê cũng như trải nghiệm sự hồi hộp, kích thích khi lái xe ở tốc độ cao thì SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 sẽ là một tựa game không nên bỏ qua.

Hãy sẵn sàng cho những thử thách, đua theo cách của bạn để giành chiến thắng một cách nhanh nhất và trở thành nhà vô địch của năm trong tựa game đua xe SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 ấn tượng này.

Ghi chú:

SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 được phát triển cùng với Dorna WSBK Organization để đảm bảo sự thể hiện chính xác phong cách đua xe phân khối lớn white-knuckle (một trải nghiệm hoặc hoạt động được gọi là white-knuckle khi nó mang lại cảm giác cực kỳ hồi hộp và kích thích cho con người) và trải nghiệm đua mô tô phân khối lớn thực tế nhất trên máy tính, điện thoại di động.

Mặc dù SBK16 Official Mobile Game cho Windows 10 hoàn toàn miễn phí để tải về và chơi, nhưng game cũng cung cấp một trải nghiệm Premium, cho phép bạn:

  • Loại bỏ quảng cáo
  • Nhận thêm các thách thức khi đua xe
  • Sao lưu và đồng bộ hóa file game đã lưu trên nhiều thiết bị

Bạn có thể mở khóa các tính năng Premium kể trên thông qua tùy chọn mua hàng bằng tiền thật trong game hoặc kiếm chúng bằng cách vượt qua chế độ Test Ride mới.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233 MB
  • Lượt xem: 2.955
  • Lượt tải: 1.779
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm