Offroad Racing cho Windows 8 Game đua xe địa hình thú vị

Tải về

3,7 (3) Obumo Games Miễn phí 642 Dung lượng: 25,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Offroad Racing là game đua xe độc đáo và thú vị cho Windows 8. Kết hợp đồ họa HD tuyệt đẹp, hiệu ứng vật lý thực tế và điều khiển dễ dàng, game đưa bạn đua qua những cung đường đồi núi đầy thách thức.

Offroad Racing không phải là game đua xe tốc độ như CSR Racing hay những game đua siêu xe như Need for SpeedAsphalt. Những chiếc xe đua trong Offroad Racing có tạo hình hài hước, chủ yếu là xe bán tải và những xe gầm cao có khả năng leo núi. Tạm biệt những tuyến đường đua bằng nhựa, những chiếc sang chảnh bóng nhoáng, những pha drift đỉnh cao, download Offroad Racing và đến với những con đường đồi núi đầy thách thức.

Offroad Racing cho Windows 8
Đường đua trên sao Hỏa trong game Offroad Racing cho Windows 8

Những tính năng chính của game đua xe địa hình Offroad Racing

  • Đồ họa HD tuyệt đẹp.
  • Hiệu ứng vật lý thực tế.
  • 6 chiếc xe độc đáo để lựa chọn.
  • Nâng cấp xe (động cơ, hệ thống giảm xóc, lốp xe, kiểm soát bay).
  • 3 chế độ đường đua (Đồi núi, Bắc cực, Sao Hỏa).
  • 45 thử thách đang chờ đón bạn.
  • Thực hiện các pha lộn nhào nguy hiểm để kiếm thêm tiền.
  • Bảng xếp hạng và các thành tựu mang đến nhiều sự canh tranh và niềm vui.
  • Chia sẻ thành tích đạt được với các ứng dụng khác.
  • Phần thưởng hàng ngày.

Offroad Racing
Những sườn đồi dốc đầy thử thách trong game lái xe địa hình Offroad Racing

Cách chơi game đua xe đường núi Offroad Racing

Để chơi game bạn sử dụng phím A, D hoặc mũi tên sang trái và sang phải để điều khiển xe. Phím A (mũi tên trái) để phanh, phím D (mũi tên phải) để tăng tốc. Bạn cũng có thể sử dụng chuột kết hợp bàn phím bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng chân phanh hoặc chân ga trên màn hình và sử dụng bàn phím cho chân còn lại.

Offroad Racing cho Windows 8
45 cấp độ đua đầy thách thức trong game Offroad Racing

Bắt đầu đường đua với chiếc xe miễn phí và cấp độ một của đường đua đồi núi. Mục tiêu của bạn là kiếm thật nhiều tiền để có thể mở khóa hết các cấp độ, mua xe mới và nâng cấp các bộ phận của nó lên mức cao nhất.

Offroad Racing
Đường đua ngập tuyết ở Bắc Cực trong game Offroad Racing

Nếu đã từng chơi qua Hill Climb Racing bạn sẽ nhận thấy Offroad Racing có nét tương đồng. Tuy nhiên, giữa hai game này có rất nhiều điểm khác biệt. Nếu như Hill Climb Racing bố trí những thùng xăng trên đường và đòi hỏi người chơi phải thu thập liên tục các bình xăng để có đủ nhiên liệu cho những quãng đường tiếp theo thì Offroad Racing lại không vậy. Người chơi sẽ không nhìn thấy các bình xăng trên đường, thay vào đó là khá nhiều các chướng ngại vật làm giảm tốc độ, cản trở cuộc đua của xe. Mặt khác mỗi khi kết thúc lượt đua, bạn sẽ phải sửa chữa xe để có thể tiếp tục với chi phí sửa chữa phụ thuộc vào mức độ hư hại của xe. Tính năng này không có trên Hill Climb Racing. Cơ chế kiếm tiền, mở khóa đường đua cũng có khá nhiều khác biệt.

Mỗi cấp độ bạn sẽ có thể kiếm được một khoản tiền nhất định, ví dụ như trong những cấp độ đầu của đường đua đồi núi bạn chỉ có thể kiếm được 100 đồng vàng nếu thu thập đủ số tiền vàng trên đường đi. Để kiếm được nhiều tiền bạn cần đua nhanh hơn, thực hiện những pha nhào lộn trên không thật lâu để kiếm tiền thưởng. Bạn có thể xem thành tích của mình gần như ngay lập tức bằng cách nhìn vào đồng hồ tính giờ bên tay trái. Hãy đua cẩn trọng một chút vì nếu không số tiền bạn kiếm được sẽ chẳng đủ để sửa chữa chiếc xe sau mỗi vụ tai nạn đâu.

Offroad Racing
Nâng cấp các bộ phận của xe trong garage

Dùng số tiền kiếm được để mở khóa các cấp độ đua mới, mua những chiếc xe bắt mắt hoặc nâng cấp các chức năng cho nó giúp dễ dàng vượt qua những đoạn đường khó khăn. Nâng cấp lốp xe giúp tăng khả năng bám đường, nâng cấp hệ thống giảm xóc giúp chiếc xe của bạn ít bị lật hơn khi đi trên những tuyến đường lồi lõm liên tục, nâng cấp động cơ sẽ giúp chiếc xe của bạn khỏe hơn và có thể leo được lên những vách núi dựng đứng, nâng cấp kiểm soát bay để tăng khả năng nhào lộn, bay trên không của xe. Hãy đầu tư vào những chiếc xe mà bạn tâm đắc nhất, nhưng nhớ rằng mỗi loại xe sẽ có thế mạnh trên từng loại đường, do đó chiếc xe mạnh trên đường đồi núi chưa chắc đã chạy tốt trên đường băng tuyết đâu.

Tóm lại, nếu bạn muốn biết mình có phải là một tay đua xe leo núi thứ thiệt không thì hãy kiểm tra khả năng của mình trong trò chơi đua xe Offroad Racing và chinh phục những đoạn đường núi dựng đứng một cách ngoạn mục nhé.

Video giới thiệu game đua xe miễn phí Offroad Racing

Bích Thủy

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,5 MB
  • Lượt xem: 718
  • Lượt tải: 642
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm