ScarFall cho Android 1.6.15 Game Battle Royale cho bạn 3 cơ hội tái sinh

Tải về

ScarFall là một game battle royale truyền thống giống PUBG, trong đó 50 người cùng đổ bộ xuống một hòn đảo đầy vũ khí và chiến đấu để tìm ra ai là người cuối cùng sống sót. Mỗi trận chiến sinh tồn trong ScarFall kéo dài khoảng 15 phút cho tới khi tìm ra người cuối cùng còn trụ vững và giành chiến thắng.

ScarFall cho bạn chiến đấu trong bản đồ rộng lớn tuyệt đẹp
ScarFall cho bạn chiến đấu trong bản đồ rộng lớn tuyệt đẹp

Hệ thống điều khiển của ScarFall khá điển hình ở dòng game bắn súng sinh tồn, với một phím điều khiển ảo ở bên trái màn hình và các nút chức năng khác ở bên phải. Không chỉ vậy, người chơi có thể tùy chỉnh việc điều khiển cho phù hợp với mình, chọn giữa bắn thủ công / tự động và cách nhân vật của bạn nhặt vật phẩm lên khỏi mặt đất.

Bắn súng TPS và FPS để sinh tồn
Bắn súng TPS và FPS để sinh tồn

Tải game Scar Fall cho Android

Trận chiến trong Scar Fall diễn ra rất giống với các game Battle Royale khác như Free Fire hay PUBG Mobile. Bạn bắt đầu hành trình của mình bằng cách nhảy dù xuống một vị trí nhất định trên đảo và cố gắng nhặt càng nhiều vũ khí càng tốt. Có hàng tá vũ khí cho gamer lựa chọn, gồm súng ngắn, súng trường súng bắn tỉa, súng bắn đạn hoa cải, lựu đạn...

Vô số xe hơi khác nhau để bạn di chuyển
Vô số xe hơi khác nhau để bạn di chuyển

Tuy nhiên, điểm khác biệt và độc đáo ở ScarFall so với các game cùng loại là người chơi có tới 3 cơ hội tái sinh. Vì thế, nếu lỡ bất cẩn và bị thiệt mạng thì bạn vẫn có cơ hội tiếp tục cuộc chiến và phục thù.

Vũ khí mạnh mẽ, uy lực
Vũ khí mạnh mẽ, uy lực

Nhìn chung ScarFall là một tân binh rất đáng chú ý trong làng game chiến đấu sinh tồn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai sở hữu những thiết bị Android tầm trung. Thêm nữa, bạn có thể chơi ở cả góc nhìn thứ nhất (FPS) hoặc người thứ 3 (TPS), tạo sự linh hoạt trong chiến đấu.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67 MB
  • Lượt xem: 316
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế