Omega Legends cho Android Game Batte Royale giống PUBG Mobile

Tải về

3 (1) SKYUNION HONG KONG Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android

Omega Legends là một game bắn súng Battle Royale khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh trong tương lai gần. Nhiệm vụ của bạn là chọn một anh hùng và tận dụng khả năng của họ để đánh bại đối thủ. Chọn chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè trong một trận chiến căng thẳng có 100 người tham gia.

Chiến đấu và trở thành một huyền thoại trong game Omega Legends
Chiến đấu và trở thành một huyền thoại trong game Omega Legends

Có cách chơi tương tự PUBG Mobile, bạn sẽ săn lùng kẻ thù, xây dựng hệ thống phòng thủ, hoặc thực hiện tiếp cận lén lút, làm bất cứ điều gì cần thiết để trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Tính năng nổi bật của game Omega Legends cho Android

Anh hùng đa dạng với các khả năng độc đáo

Các anh hùng với những khả năng độc đáo sẽ phù hợp với lối chơi khác nhau. Bất kỳ hero nào cũng có khả năng thống trị chiến trường. Cho dù bạn thích tàng hình, tấn công chớp nhoáng, hồi máu hay chơi phòng thủ, luôn có một anh hùng phù hợp và tăng cường chiến lược của bạn. Sử dụng khả năng của các anh hùng vào những thời điểm thích hợp để chiếm thế thượng phong trong mọi trận đấu.

Chứng minh khả năng của bạn trong nhiều chế độ chơi khác nhau
Chứng minh khả năng của bạn trong nhiều chế độ chơi khác nhau

Đấu với game thủ khắp thế giới trong nhiều chế độ khác nhau

Game Omega Legends có nhiều chế độ chơi hấp dẫn: Chiến đấu để trở thành người cuối cùng còn trụ vững ở Chế độ Sinh tồn cổ điển, hoặc đánh lừa và cố gắng tồn tại lâu hơn đối thủ trong Chiến dịch Bí mật hoàn toàn mới.

Trận đấu nhiều người chơi quy mô lớn trên bản đồ động

Bản đồ đẹp đóng vai trò là phông nền cho các trận chiến quy mô lớn. Địa hình thay đổi trong quá trình chiến đấu mang đến cho bạn trải nghiệm nhập vai thú vị.Trải nghiệm chế độ game sáng tạo là Covert Operation, trong đó, chìa khóa để chiến thắng là loại bỏ từng kẻ thù chỉ bằng một cú đánh chí mạng.

Làm chủ các khả năng độc đáo của hero
Làm chủ các khả năng độc đáo của hero

Vật phẩm phong phú và lối chơi bắn súng thực tế

Chọn từ một loạt súng được mô phỏng theo súng thật, mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt mang đến trải nghiệm bắn súng độc đáo. Sử dụng nhiều loại vật phẩm theo ý bạn, bao gồm Lựu đạn phân mảnh có sức tàn phá cao, bom mù và lựu đạn khói để vô hiệu hóa tầm nhìn, hoặc mìn chôn dưới đất.

Trang bị những vũ khí uy lực để sống sót
Trang bị những vũ khí uy lực để sống sót

Trải nghiệm game công bằng, vui vẻ

Omega Legends được tối ưu hóa để cung cấp lối chơi mượt mà trên hầu hết thiết bị. Hệ thống chống gian lận và chính sách không bán vũ khí đảm bảo môi trường game cạnh tranh công bằng.

Chiến đấu để có được vinh quang
Chiến đấu để có được vinh quang

Ghép trận nhanh hoặc lập nhóm cùng bạn bè

Tham gia vào hành động bằng tính năng ghép trận nhanh chóng hoặc tạo ra phòng chiến đấu của riêng bạn bằng cách hợp tác cùng bạn bè.

Lưu ý: Game yêu cầu kết nối Internet khi chơi

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Omega Legends

Liên quan, thay thế