SCUM: TOP vật phẩm nên bán để kiếm tiền nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Sống sót trong thế giới khắc nghiệt của SCUM có thể là một nhiệm vụ khó khăn, ngay cả đối với những chiến binh dày dạn kinh nghiệm nhất. Xét cho cùng, đây là một trò chơi sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi tập trung vào việc giúp cuộc sống hoạt động hiệu quả với nguồn lực hạn chế và nhiều nhu cầu cấp bách. Tuy nhiên, một cách cân bằng tuyệt vời là có nhiều tiền mặt trong ngân hàng.

Để giúp người chơi làm được điều đó, điều quan trọng là phải biết một số cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng, bao gồm cả những vật phẩm tốt nhất để bán trong suốt cuộc phiêu lưu ở SCUM. Bài viết này sẽ cung cấp TOP những mặt hàng tốt nhất để bán để kiếm tiền nhanh chóng trong SCUM, giúp người chơi được chuẩn bị kỹ lưỡng khi đến đảo để cố gắng sống sót.

TOP vật phẩm nên bán để kiếm tiền trong SCUM

Ý tưởng cốt lõi của SCUM là loot mọi địa điểm có thể để tìm thiết bị và tài nguyên sinh tồn mới. Thông thường, điều này có nghĩa là người chơi sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm có thể không hữu ích. Danh sách sau đây sẽ hiển thị các vật phẩm phổ biến có thể kiếm được một số tiền mặt nhanh chóng trong SCUM.

9mm Rounds/Handgun Magazines: Mặc dù việc chủ yếu dựa vào một khẩu súng ngắn khi bắt đầu trò chơi là hợp lý, nhưng những vũ khí mạnh hơn sẽ sớm thay thế nó. Vì vậy, bán đạn và băng đạn với giá từ 30 đến 50 USD sẽ là một cách tốt để sử dụng chúng.

Firecrackers: Nếu không muốn gây ồn ào và thu hút mọi người đến với mình, hãy bán pháo cho những người buôn vũ khí với giá khoảng 40 đô la.

Construction Tools: Công cụ xây dựng là những vật dụng có giá trị và có thể mang lại nhiều tiền mặt. Ngay cả bản thân các hộp công cụ cũng đáng giá một xu. Chúng thường được bán với giá hàng trăm đô la, vì vậy hãy loại bỏ mọi thứ mình có.

Farming Tools: Phân bón và thuốc diệt cỏ cũng thường có thể được tìm thấy trong thế giới SCUM và có thể được bán với giá khoảng 50 đô la mỗi loại, khiến chúng trở thành mục tiêu hàng đầu được tìm kiếm và bán.

Electronics: Nếu tìm được một số điện thoại di động và ống kính máy ảnh, hãy đến gặp người giao dịch gần nhất và kiếm tiền nhanh chóng từ họ.

Masks: Thường được tìm thấy ở nhiều thị trấn và khu định cư khác nhau, những món đồ này có thể trông không phù hợp nhưng chúng có thể có giá lên tới 200 đô la. Thu thập một loạt và bán chúng sẽ nhanh chóng tăng cường dự trữ tiền mặt.

Depleted Uranium: Đối với những người ưa mạo hiểm, hãy cân nhắc việc đi vào các lò phản ứng hạt nhân không hoạt động với bộ đồ bảo hộ hazmat và chạm tay vào uranium đã cạn kiệt thông qua việc phá khóa. Điều này có thể mang lại khoảng 3000 đô la và một thùng chứa uranium cạn kiệt cũng có giá khoảng 1000 đô la. Nếu tìm thêm bộ đồ bảo hộ, chúng cũng được bán với giá khoảng 2700 USD.

Cập nhật: 15/05/2024
  • 13 lượt xem
Xem thêm: SCUM