TOP chiêu thức đỉnh nhất trong Dragon Ball: Sparking Zero

  • 1 Đánh giá

DRAGON BALL: Sparking! ZERO có một danh sách nhân vật ấn tượng, mỗi nhân vật đều có tuyệt chiêu riêng được thiết kế để kết thúc trận đấu với phong cách và sức mạnh. Những tuyệt chiêu này không chỉ đẹp mắt mà thậm chí có thể xoay chuyển cục diện trận chiến, gây ra lượng sát thương khủng khiếp khiến chúng trở thành những nhân vật thay đổi cục diện trận đấu.

Từ Kamehameha mang tính biểu tượng đến thao túng thời gian bẻ cong thực tế, trò chơi cung cấp nhiều đòn tấn công tối thượng khiến người chơi phải luôn cảnh giác. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP đòn tấn công tối thượng đỉnh nhất trong Dragon Ball: Sparking Zero.

TOP chiêu thức đỉnh nhất trong Dragon Ball: Sparking Zero

Goku - Point-Blank Kamehameha

Phiên bản Kamehameha này là đòn tấn công cuối cùng mà Goku thực hiện với Kefla, thực chất là một đòn tấn công dồn dập. Mặc dù Goku sử dụng năng lượng đang được tích điện để lướt qua đòn tấn công bằng tia của Kefla, nhưng đó không phải là điều game thủ làm ở đây, mặc dù Goku có thể nhảy một chút để tượng trưng cho khoảnh khắc đó.

Đây không phải là đòn Kamehameha duy nhất được thực hiện thông qua đòn tấn công dồn dập, nhưng đây là một trong những đòn tấn công dồn dập độc đáo hơn. Nó cũng bao gồm một chút đòn đánh vào đầu cuộc tấn công, cho thấy tốc độ không ngừng nghỉ mà Goku có thể đạt được ở hình dạng mới nhất, ngay cả khi chưa thành thạo.

Ribrianne - Infinite Love

Ribrianne là một trong những chiến binh của Tournament of Power trong Dragon Ball Super, và kỹ thuật tối thượng của nhân vật này liên quan đến việc phát triển tới kích thước khổng lồ. Ribrianne không thể biến đổi thành hình dạng đó trong Sparking Zero, nhưng có thể triệu hồi sức mạnh đó trong thời gian ngắn cho đòn tấn công tối thượng của mình.

Chắc chắn, đây là một nhân vật thú vị với tác động của nắm đấm khổng lồ của Ribrianne hiệu quả rõ ràng khi nhìn thấy trong hành động trong quá trình chơi.

Vegito - God Final Kamehameha

Các dạng hợp thể khác nhau là những nhân vật rất được người hâm mộ Dragon Ball ưa chuộng, và trong Sparking Zero, tất cả đều được tạo ra một cách hoàn hảo. Khả năng thường là đòn tấn công cuối cùng, là sự kết hợp giữa Kamehameha của Goku và Final Flash của Vegeta, nhưng đòn tấn công do Vegito thực hiện mới là tuyệt nhất.

Trong hình dạng Super Saiyan Blue, Vegito triệu hồi sức mạnh của những người Saiyan tạo nên anh ta, với một số cảnh quay đẹp nhất trong trò chơi. Sau đó, ngay khi anh ta tung đòn tấn công, một cảnh quay ngắn về Goku và Vegeta có thể được nhìn thấy, cho thấy họ đang phối hợp ăn ý chống lại kẻ thù chung của mình.

Cập nhật: 24/10/2024
  • lượt xem