SD Card Formatter 5.0.0 Ứng dụng định dạng thẻ nhớ SD, SDHC & SDXC

Tải về

3 (1) Tuxera Miễn phí 2.411 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

SD Card Formatter là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng định dạng các thẻ nhớ SD, SDHC và SDXC một cách nhanh chóng hoặc định dạng một cách triệt để. Đây là ứng dụng có tốc độ xử lý nhanh và dễ sử dụng dành cho tất cả mọi người dùng có trình độ tin học khác nhau.

Giao diện chính của ứng dụng SD Card Formatter cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng SD Card Formatter cho máy tính

SD Card Formatter là một phần mềm dễ sử dụng được thiết kế để giúp người dùng định dạng các thẻ nhớ SD, SDHC và SDXC. Dù ứng dụng này cũng hỗ trợ cho nhiều kiểu lưu trữ di động khác, ví dụ như Pen Drive hay các ổ cứng gắn ngoài, nhà phát triển không khuyến nghị việc sử dụng ứng dụng SD Card Formatter trên bất cứ thiết bị nào khác ngoài những thiết bị được nêu ra.

Giao diện và quá trình cài đặt đơn giản

Việc cài đặt ứng dụng quản lý thẻ SD này sẽ diễn ra một cách nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ trở ngại nào cho người dùng. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng sẽ được chào mừng bằng một giao diện trông có vẻ hơi lỗi thời bao gồm một cửa sổ nhỏ dễ nhìn, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng.

Sau khi một thẻ nhớ SD được kết nối với máy tính, người dùng có thể xem dung lượng hiện tại và tên ổ đĩa (volume label), chỉnh sửa tên cũng như là lựa chọn loại định dạng nhanh chóng hoặc đầy đủ.

Thiết lập định dạng một cách dễ dàng

Trong chế độ đầy đủ (Full), công cụ quản lý thẻ nhớ SD Card Formatter có thể xóa toàn bộ dữ liệu đang có trước khi tiến hành thao tác định dạng hoặc bỏ qua bước này để ghi đè (overwrite) lên thiết bị. Thêm nữa, người dùng có thể thiết lập tính năng tự động tùy chỉnh kích thước định dạng nhưng tùy chọn này là không bắt buộc.

Các thiết lập này có thể được xem lại trước khi tiến hành quá trình định dạng ổ đĩa để hiệu chỉnh một số thứ nếu cần thiết. Toàn bộ quá trình này không khiến người dùng tốn nhiều thời gian và ứng dụng định dạng USB SD Card Formatter sẽ hiển thị một hộp thoại khi hoàn tất với các thông tin về ổ đĩa kiểu như hệ thống tập tin, tổng dung lượng và kích thước nhóm (cluster). Ngoài việc có thể làm mới các ổ đĩa được nhận dạng bởi ứng dụng dữ liệu Flash SD Card Formatter trong bảng chọn thả xuống thì không có tùy chọn đáng chú ý nào khác.

Đánh giá và kết luận

Ứng dụng định dạng miễn phí SD Card Formatter hoạt động rất tốt, không khiến hệ điều hành bị treo, thoát đột ngột hay hiển thị các dòng thông báo lỗi. Ứng dụng này sẽ thực hiện việc định dạng một cách nhanh chóng và gây ảnh hưởng rất ít đến tài nguyên hệ thống.

Dù không được tích hợp với các tùy chọn phong phú hơn, ứng dụng SD Card Formatter cung cấp một giải pháp dễ dàng và nhanh chóng giúp định dạng các thẻ nhớ SD, SDHC và SDXC. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì lớn. Bạn có thể tải SD Card Formatter miễn phí cho máy tính ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 2.704
  • Lượt tải: 2.411
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm