Sea Game: Mega Carrier cho Android 1.8.16 Game hải chiến miễn phí

Tải về

3 (1) Tap4Fun Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Chào mừng bạn đến với những cuộc chiến trên biển trong game chiến thuật mang chủ đề hải chiến từ Tap4Fun - Sea Game: Mega Carrier cho Android. Tải game miễn phí từ CH Play và chinh phục mọi trận chiến trong Thế Chiến 2.

Ra chiến trận trên mặt biển với hạm đội tàu chiến hoành tráng
Chiến đấu hướng tới chiến thắng vinh quang
Nhấn chìm tàu địch xuống đáy đại dương
Giành chủ quyền biển đảo

Chỉ huy hạm đội tàu chiến của bạn nhấn chìm tàu địch trong Sea Game: Mega Carrier

Sea Game: Mega Carrier for Androidgame chiến thuật nhiều người chơi trong thời gian thực, nơi bạn đang bước vào một thế giới song song phản ánh chính chúng ta trong suốt Thế Chiến 2. Bắt đầu từ hai bàn tay trắng, bạn trở nên mạnh hơn và từng bước ngăn chặn dự án Final Medusa tàn bạo. Tất cả phụ thuộc vào bạn trong việc hỗ trợ đồng minh hoặc loại bỏ những kẻ thù tiềm năng.

Trên mặt biển mênh mông rộng lớn, bạn nâng cấp các tàu chiến Megacarrier của mình để thống trị đại dương. Hợp tác hoặc chống tại hàng triệu người chơi trên toàn cầu. Đã đến lúc để viết lên những trang sử mới.

Cốt truyện của Sea Game: Mega Carrier cho Android

Tại một thế giới song song khác, Thế Chiến 2 kéo dài đến tận cuối những năm 1960. mặc dù kẻ thù liên tục thua trận, nhưng chúng vẫn tiếp tục chiến đấu trong tuyệt vọng. Chúng tìm thấy tàn tích của Atlantis với đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất ở Đại Tây Dương và những tàn tích này mang đến sức mạnh có thể thay đổi không gian và thời gian.

Nghiền nát tàu địch và khẳng định vị thế của bạn trên đấu trường quốc tế
Trang bị tàu chiến với vũ khí tối tân
Gia nhập liên minh và cùng nhau thống trị đại dương
Sea Game cung cấp nhiều loại phương tiện chiến đấu khác nhau

Nghiền nát tàu địch và khẳng định vị thế của bạn trên đấu trường quốc tế

Ke thù đã quyết định sử dụng sức mạnh đó để loại bỏ bất cứ ai ngăn cản con đường của mình và do đó, chúng khởi động dự án Final Medusa. Chúng đã gửi một đội quân bí mật trốn thoát khỏi trái đất bằng cách sử dụng công nghệ không gian được tìm thấy trong đống đổ nát, nhằm giữ lại sức mạnh và thực hiện kế hoạch. May mắn thay, quân Đồng minh đã chặn và bắt giữ được một số quân của họ. Để ngăn chặn kế hoạch xấu xa của kẻ thù, quân Đồng minh đã phái các đội quân tinh nhuệ đi săn lùng những kẻ thù còn lại, nhưng trước công nghệ mạnh mẽ như vậy, lời thề giữa quân Đồng minh đang trên bờ vực sụp đổ. Bạn bè hay kẻ thù, đã đến lúc để bạn viết lại lịch sử.

Tính năng chính của Sea Game: Mega Carrier cho Android

  • Sea Game for Android sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp với phong cách hoạt hình quen thuộc của Mỹ.
  • Được thiết kế với công nghệ NextGen, mang đến các cuộc hải chiến hoành tráng.
  • Công nghệ đồng bộ hóa toàn cầu trong thời gian thực cho phép bạn chơi game với game thủ trên toàn thế giới. Mỗi và mọi mệnh lệnh từ bạn đều ảnh hưởng đến thế giới.
  • Hệ thống chiến đấu thích ứng cho phép bạn tham gia cuộc chiến 100v100 mà không gặp phải tình trạng treo hay lag.
  • Hệ thống chiến đấu chống lại boss sáng tạo cho phép bất kỳ ai tham gia chiến đấu mọi lúc trước khi boss chết. Các trùm cuối không còn là thách thức độc quyền cho những game thủ level cao nữa.
  • Nhiều tàu chiến Megacarriers hùng mạnh đang chờ đợi mệnh lệnh của bạn.
  • Tùy chỉnh hạm đội tàu chiến với nhiều nhiều tàu khu trực, tàu sân bay và tàu ngầm. Mỗi loại phù hợp với một mục đích cụ thể.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm