Sea of Conquest: Pirate War cho iOS Game chiến tranh cướp biển chinh phục biển cả

Tải về

3 (1) FunPlus Miễn phí 20

Sea of Conquest là một trò chơi chiến lược trong đó bạn vào vai thuyền trưởng, chỉ huy những con tàu cướp biển khác nhau và chinh phục một vùng biển rộng lớn. Giữa những đợt sóng ập đến, người chơi sẽ chạm trán với tàu địch - những kẻ đang nỗ lực làm chậm bước tiến của bạn.

Tùy chỉnh con tàu cướp biển của bạn trong game Sea of Conquest
Tùy chỉnh con tàu cướp biển của bạn trong game Sea of Conquest

Tải game Sea of Conquest cho iOS

Một chuyến ra khơi đầy hành động

Ngay cảnh mở đầu của trò chơi đã mang đến cho bạn cảm nhận vât một chuyến đi đầy hành động. Con tàu gỗ sẽ phải chịu tác động tàn khốc của một cơn bão cực mạnh, khiến những sinh vật đáng sợ ẩn náu dưới dòng hải lưu phải sợ hãi. Gamer sẽ phải sửa chữa một số bộ phận của con tàu trước, chẳng hạn một con quái vật khổng lồ với những xúc tu khổng lồ bẫy nhóm cướp biển của bạn.

Các đoạn đối thoại cuốn hút và cơ chế gây nghiện

Một loạt các đoạn hội thoại trong game sẽ cho phép bạn tìm hiểu về cốt truyện của trò chơi. Lồng tiếng chất lượng cao, cùng âm thanh hấp dẫn kết hợp hoàn hảo với đồ họa 3D tuyệt đẹp sẽ cho người chơi cảm nhận được sự khốc liệt của biển cả, giải phóng sức mạnh tàn khốc của thuốc súng.

Săn tìm các kho báu ở biển cả
Săn tìm các kho báu ở biển cả

Những góc nhìn khác nhau để theo dõi hành động

Trong Sea of Conquest, bạn có thể thưởng thức các góc camera khác nhau để kiểm soát mọi thứ diễn ra trong trò chơi. Chẳng hạn trong khi chiến đấu, bạn quan sát hành động diễn ra từ góc nhìn trực diện. Mặt khác, khi theo dõi bước tiến của các con tàu, chế độ xem từ trên xuống sẽ giúp bao quát một khu vực lớn của biển cả.

Điều khiển đơn giản

Để di chuyển từng con tàu qua biển, chỉ cần chạm vào điểm mà bạn muốn cướp biển của mình đi tới. Tương tự, trong các cuộc tấn công, gamer chỉ cần phân bổ pháo một cách hiệu quả để tàn phá tàu đối thủ.

Chiến đấu không nhân nhượng với kẻ thù
Chiến đấu không nhân nhượng với kẻ thù

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng đội quân cướp biển của mình tiêu diệt toàn bộ kẻ thù tại vùng biển nguy hiểm này. Bằng cách cải thiện tình trạng thuyền và mở khóa hàng tá vật phẩm, bạn sẽ ngày càng được trang bị tốt hơn để thống trị các đợt sóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sea Of Conquest

Liên quan, thay thế