Sea of Dawn cho Android Game MMORPG chiến tranh trên biển chân thực

Tải về

3 (1) Skyline HK Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Sea of Dawn là một game MMORPG dành cho di động, cho bạn tham gia vào các trận hải chiến khốc liệt. Người chơi vào vai thuyền trưởng, dẫn dắt hạm đội của mình vào các trận đánh dữ dội trên biển.

Game Sea of Dawn cung cấp nhiều loại tàu khác nhau, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, gamer còn có thể liên tục nâng cấp tàu, vũ khí của mình để tăng khả năng chiến đấu, giành được nhiều chiến thắng quan trọng hơn trong những trận chiến căng thẳng.

Sea of Dawn cho bạn tham gia trận hải chiến thời gian thực 120v120, nơi mọi nơi trên bản đồ đều là chiến trường
Sea of Dawn cho bạn tham gia trận hải chiến thời gian thực 120v120, nơi mọi nơi trên bản đồ đều là chiến trường

Tính năng nổi bật của game Sea of Dawn cho Android

Chiến tranh nổ ra khắp nơi, mọi địa hình đều là chiến trường

Dù là biển khơi hay đất liền, bến cảng hay trên boong tàu, các trận chiến nổ ra ở mọi nơi. Gamer cần kết hợp các kết hợp và lựa chọn kỹ năng phù hợp với chiến trường và đội hình kẻ thù.

Tận dụng các yếu tố trong thực tế như dòng hải lưu, gió và địa hình trong thế giới mở rộng lớn, đưa những trận chiến hạm đội quy mô lớn lên tầm cao mới về cường độ và chiến lược.

Vượt qua các ranh giới của chính mình, cạnh tranh để tiêu diệt trùm thế giới

Những con quái vật khổng lồ cổ xưa ẩn mình dưới đáy biển sâu hoặc ở các vương quốc bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại chúng. Các nhà thám hiểm thuộc nhiều tầng lớp khác nhau đoàn kết lại trong cuộc chiến này, thể hiện những kỹ năng độc đáo.

Ngoài nhận được chiến lợi phẩm hiếm và vinh quang khi đánh bại trùm, bạn còn có thể có được tình bạn thân thiết và sự hỗ trợ kiên định từ những người bạn đồng hành.

Lập team để thách thức các trùm đô đốc khác
Lập team để thách thức các trùm đô đốc khác

Tự do chuyển đổi lớp, khám phá cuộc sống

Game có tính năng thay đổi lớp mà không làm mất dữ liệu có sẵn. Vì thế, bạn có thể sẵn sàng khám phá lớp nhân vật mới mà không cần chờ đợi, đồng thời kế thừa các cấp độ, trang bị từ lớp ban đầu. Tính năng này giúp người chơi không còn phải băn khoăn hay có những hối tiếc về việc chọn lớp nhân vật ban đầu.

Các cuộc phiêu lưu toàn cầu trong tầm tay bạn

Sea of Dawn có một thế giới mở rộng tới 1,2 tỷ mét vuông, được thiết kế tỉ mỉ dựa trên địa hình Trái đất trong thế giới thực. Do đó, gamer có thể phiêu lưu toàn cầu, đi qua các môi trường độc đáo như sông băng vùng cực, núi lửa dưới nước và sa mạc rộng lớn. Trải qua các khí hậu biển chân thực như sóng bão và hiện tượng thủy văn độc đáo được tái tạo một cách trung thực.

Tham gia cuộc phiêu lưu toàn cầu đích thực
Tham gia cuộc phiêu lưu toàn cầu đích thực

Liên minh 7 vùng biển, đoàn kết bang hội

Trong các cuộc chiến bang hội trải rộng trên cả lĩnh vực kinh tế và quân sự, chuyên môn và sự hợp tác của bạn với các thành viên ưu tú khác trong guild là rất quan trọng. Một số người có khả năng chiến lược xuất sắc, tinh thông nghệ thuật chiến tranh, trong khi vài người khác lại dẫn đầu cuộc tấn công, trở thành huyền thoại qua các trận chiến xuyên 7 vùng biển; một số người còn thống trị thị trường toàn cầu, tích lũy của cải và trở thành tài sản mạnh nhất của bang hội.

Mọi người đều có vị trí của mình trong guild, góp phần tạo nên lực lượng đáng gờm nhất nổi tiếng khắp 7 vùng biển.

Xây dựng bến cảng và tạo nên một thành phố nổi tiếng thế giới

Dựa trên các yếu tố như vị trí địa lý, tuyến đường biển và hướng hiện tại, bạn có thể chọn địa điểm để xây dựng cảng riêng của mình. Từ khai thác mỏ, khai thác gỗ đến tinh chế, nghiên cứu, giao dịch và xây dựng đội tàu… từng bước nâng cấp cảng, biến một cảng nhỏ thành thành phố nổi tiếng thế giới. Thiết lập quan hệ thương mại với nhiều quốc gia hùng mạnh khác, gặp gỡ các anh hùng lịch sử tại quán rượu và trải nghiệm niềm vui trở thành thống đốc cảng.

Gameplay AR phá vỡ ranh giới giữa game và đời thực

Đặt các con tàu ảo của bạn trong thế giới thực và tự do điều khiển chúng. Bằng cách sử dụng công nghệ ước tính ánh sáng và thăm dò môi trường, kết cấu của tàu thích ứng liền mạch với bối cảnh và ánh sáng động trong thế giới thực, tích hợp hoàn hảo với môi trường thực tế. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh tàu, giải phóng hiệu ứng kỹ năng và tận hưởng các tính năng như chụp ảnh và ghi âm để chia sẻ, mang đến trải nghiệm AR tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sea of Dawn

Liên quan, thay thế