Sector-IX cho Android Game nhập vai chống lại Titan

Tải về

3 (1) Sector-IX Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android

Sector-IXgame nhập vai có cốt truyện hấp dẫn: Các vị thần đã sụp đổ suốt một thời gian dài và con người đã tự xây dựng và phát triển nên nền văn minh của riêng họ. Kỷ nguyên thần thánh trở thành một truyền thuyết lâu đời.

Sector-IX cho bạn đắm chìm trong cốt truyện hấp dẫn
Sector-IX cho bạn đắm chìm trong cốt truyện hấp dẫn

Khi công nghệ tiếp tục phát triển, những con người ngu ngốc lại thèm muốn những tàn tích từ sức mạnh của thần thánh. Họ tập hợp bộ xương thần linh và sự hỗn loạn bí ẩn, một loại vũ khí khổng lồ đã được tạo ra, mang tên Titan.

Titan là sự kết hợp giữa công nghệ và sức mạnh thần thánh, tạo ra một thế lực mạnh hơn nhiều so với các vị thần. Tuy nhiên, sức mạnh bị cấm này là khúc dạo đầu cho sự hủy diệt của loài người. Những kẻ ngu ngốc cố gắng tái tạo sức mạnh thần thánh cuối cùng lại gây ra thảm họa lớn nhất cho nền văn minh.

Thống trị kẻ thù trong cuộc cạnh tranh
Thống trị kẻ thù trong cuộc cạnh tranh

“Titan” không được kiểm soát sẽ hoành hành và phá hủy nền văn minh loài người. Cuộc chiến giữa con người và Titan cuối cùng nhấn chìm toàn bộ vùng đất, thảm họa thần thánh do con người gây ra cuối cùng buộc họ phải từ bỏ vùng đất này.

Nhưng những điều này sẽ thay đổi khi bạn xuất hiện. Nhiệm vụ của người chơi là trở thành chỉ huy của Sector-IX - đội tiên phong trở lại đất liền. Cùng với các thành viên của Sector-IX, bạn trở về vùng đất, phong ấn những tàn tích nguy hiểm của sức mạnh thần thánh và khám phá vùng đất hoang vu này.

Chỉ huy, bạn đã sẵn sàng với chiến lược cần thiết chưa?

Phát triển chiến lược sâu sắc
Phát triển chiến lược sâu sắc

Tính năng nổi bật của game Sector-IX cho Android

Thiết kế nhân vật và bối cảnh chi tiết

Minh họa nhân vật đẹp mắt được tạo cẩn thận, mỗi người có một bối cảnh độc đáo khác nhau. Trong thế giới tưởng tượng rộng lớn này, các nhân vật đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau và giữ các vị trí khác nhau. Xung đột giữa những nhân vật phong phú này sẽ khiến bạn đắm chìm vào cuộc đấu tranh của họ.

Các phe phái khác nhau, địa vị khác nhau

Đến từ các thế lực khác nhau, phát triển các nền văn minh, mỗi nền văn minh có lập trường riêng. Người chỉ huy có thể dần hiểu được những bí mật sâu xa và câu chuyện ẩn giấu của họ thông qua quá trình phát triển nhân vật. Ngay cả những kẻ thù cũ cũng có thể trở thành bạn đồng hành trong đêm tối và những cuộc chạm trán tương lai.

Phát triển nhân vật đa dạng và có thể thay đổi

Cùng một nhân vật, nếu cách phát triển khác nhau sẽ tạo ra các phong cách chiến đấu khác nhau. Thông qua quá trình bồi dưỡng trí tuệ, cơ thể, kỹ năng một cách độc lập, các nhân vật có thể thể hiện các hiệu ứng chiến thuật rất khác nhau.

Bộ sưu tập nhân vật đồ sộ

5 màu sắc, 5 nghề nghiệp, tạo ra hơn 100 nhân vật để người chỉ huy gặp gỡ và nuôi dưỡng, tạo nên bộ sưu tập nhân vật độc đáo.

Chỉ huy chiến thuật

Các nhân vật đa dạng, nhiều sự kết hợp kỹ năng và thiết bị luôn thay đổi… đòi hỏi bạn phải có khả năng chỉ huy và óc chiến lược để tạo ra đội hình chinh phục mạnh mẽ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sector-IX

Liên quan, thay thế