Sejda PDF 5.2.7 Phần mềm biên tập, chỉnh sửa PDF đa năng

Tải về

3,7 (3) Sejda PDF Miễn phí 3.417 Dung lượng: 191,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Sejda PDF, tên đầy đủ Sejda PDF Desktop, là phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp, đa năng và dễ sử dụng, giúp bạn xử lý mọi thao tác trên tài liệu PDF.

Sejda PDF tích hợp đầy đủ các tính năng biên tập PDF từ cơ bản đến phức tạp như chỉnh sửa tài liệu, nén file, xóa trang, gộp hoặc tách, xuất riêng trang, chuyển đổi PDF… tất cả trong cùng 1 chương trình hiện đại và hiệu quả.

Sejda PDF Desktop

Tính năng chính của Sejda PDF Desktop

Trộn nhiều file vào cùng 1 tài liệu PDF

Kết hợp và sắp xếp lại thứ tự trang, trộn nhiều tập tin vào cùng 1 file PDF. Bạn có thể thay đổi và gộp các trang chẵn lẻ lại với nhau.

Chia file PDF

Chia tài liệu thành nhiều trang sau đó xuất riêng 1 hay nhiều trang sang file mới. Đối với những tài liệu PDF dung lượng lớn và nhiều trang, bạn có thể chia nhỏ theo kích cỡ, bookmark hay nội dung. Thậm chí, Sejda PDF còn hỗ trợ chia bố cục ra thành 2 trang để thuận tiện cho việc scan.

Chuyển đổi PDF sang Office và định dạng ảnh

Convert PDF sang Word, Excel và hình ảnh. Chuyển đổi hình ảnh sang định dạng PDF.

Nén file PDF

Giảm đáng kể kích cỡ file PDF, tối ưu hóa hình ảnh và tài nguyên.

Chỉnh sửa file PDF

Bổ sung, chỉnh sửa hoặc di chuyển nội dung trong file PDF. Sejda PDF hỗ trợ thay đổi font chữ, kích cỡ và style. Bạn cũng có thể chèn, sắp xếp lại thứ tự, di chuyển hay xóa trang tùy ý. Thêm chữ ký điện tử, highlight nội dung hoặc chèn các đối tượng hình học.

Bảo mật PDF bằng mật khẩu

Bảo vệ file PDF khỏi thao tác sao chép hay chỉnh sửa với mật khẩu an toàn. Từ đó người ngoài không thể can thiệp vào dữ liệu quan trọng của bạn trừ khi được cấp mật khẩu.

Chèn watermark

Chèn ảnh hay watermark dạng chữ vào tài liệu PDF để đánh dấu bản quyền.

Grayscale

Chuyển đổi chữ và hình ảnh trong tài liệu PDF sang thang màu xám.

Xén file PDF

Cắt phần lề, điều chỉnh vùng trang hay thay đổi kích cỡ trang PDF.

Nhấn nút Tải về phía trên để sở hữu ngay phiên bản Sejda PDF Desktop miễn phí. Tuy nhiên bạn sẽ có chịu 1 số giới hạn như chỉ được thực hiện 3 thao tác mỗi ngày với tài liệu dung lượng tối đa 50MB và 200 trang. Sejda PDF Desktop miễn phí xử lý ảnh có dung lượng tối đa 5MB, có thể kết hợp 30 file và 50 trang thành 1 file PDF nhưng không cho phép chỉnh sửa PDF hàng loạt mà phải biên tập thủ công từng tập tin. Ngược lại, khi nâng cấp lên bản Sejda PDF Desktop Full, bạn có thể trải nghiệm mọi tính năng miễn phí, không giới hạn.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,1 MB
  • Lượt xem: 4.701
  • Lượt tải: 3.417
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: Nén file PDF

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm