SelfieCity cho Android 1.5.9.1 Chụp ảnh tự sướng đẹp mê hồn trên Android

Tải về

3 (1) Xiamen Meitu Miễn phí 293

SelfieCity cho Android là ứng dụng camera đẹp ngoài sức tưởng tượng với bộ sưu tập hiệu ứng độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành cho những tín đồ thích chụp ảnh tự sướng. Hãy tải ngay SelfieCity về máy và tận hưởng cảm giác được "selfie" theo phong cách hoàn toàn khác biệt nhé.

Chụp ảnh đẹp mê hồn với SelfieCityChỉnh sửa ảnh đơn giản với SelfieCity

Bestie, Snow hay YouCam Perfect là những ứng dụng chụp ảnh tự sướng rất nổi tiếng trên nền tảng di động, kể cả Android lẫn iOS. Tuy nhiên, so với SelfieCity thì các tiện ích này dường như chưa phải là sự lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn muốn được "selfie" theo một cách độc đáo, khác biệt và ấn tượng hơn nữa. Với SelfieCity, bạn hoàn toàn có thể biến mình trở thành một hot girl, người mẫu ảnh và phô diễn hoàn hảo mọi đường nét trên cơ thể rất đơn giản. Nếu chưa tin hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hiệu ứng của ứng dụng trong các bức ảnh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

SelfieCity sở hữu các hiệu ứng bắt mắtHiệu ứng đầy cuốn hút của SelfieCity

Tính năng của ứng dụng chụp ảnh tự sướng SelfieCity cho Android

Bộ lọc chất lượng cao: SelfieCity sở hữu các bộ lọc được truyền cảm hứng từ những diễn viên điện ảnh hay các nhân vật nổi tiếng có khuôn mặt thiên thần. Dựa trên ý tưởng này, các chuyên gia sáng tạo đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho bạn hệ thống lọc ảnh tuyệt vời nhất. Đặc biệt, bộ sưu tập này liên tục được cập nhật nên chẳng bao giờ bạn hết sự lựa chọn cả.

Tính năng Blur (làm mờ) và Vignette (tạo tính cổ điển cho ảnh) hoàn hảo: Hai tính năng mạnh mẽ này sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của bức ảnh và dễ dàng thu hút ánh nhìn của người xem thay vì bị phân tán bới những chi tiết không cần thiết.

SelfieCity cho phép bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượngCác thiết lập chính của SelfieCity

Retouch: Bộ công cụ cực mạnh giúp bạn thay đổi hoàn toàn cái nhìn về bức ảnh của mình trong thời gian thực như loại bỏ khuyết điểm trên khuôn mặt, làm trắng da, làm to mắt, mũi cao, thay đổi màu mắt...

Hiệu ứng ngẫu nhiên: Nếu không muốn mất thời gian lựa chọn, hãy áp dụng các hiệu ứng ngẫu nhiên mà ứng dụng đề xuất cho bạn.

Thuận tiện: Chạm vào màn hình hoặc sử dụng phím âm lượng để chụp ảnh. Ngoài ra, tính năng tự động chụp trong thời gian 3 đến 6 giây sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh bằng tay trước khi chụp.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 410
  • Lượt tải: 293
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm