Selfiecity cho iOS 1.6.0 Chụp ảnh tự sướng đẹp trên iPhone/iPad

Tải về

4,6 (5) Xiamen Meitu Miễn phí 987

Selfiecity for iOS là ứng dụng chụp ảnh selfie và sửa ảnh chân dung 2 trong một, trong cùng một chương trình sửa ảnh miễn phí, nhỏ gọn và thông minh trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Sửa ảnh miễn phí với SelfiecityChế độ chụp ảnh chân dung

Download ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" Selfiecity bản 1.6.0

  • Nâng cấp trải nghiệm người dùng để chụp ảnh selfie và sửa ảnh chân dung mượt mà, hiệu quả hơn.
  • Bổ sung tính năng 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Nhấn biểu tượng Selfiecity với lực mạnh - yếu khác nhau trên màn hình Home để truy cập một số tính năng nhanh như chụp ảnh mới, sửa ảnh...
  • Cải tiến tính năng Vignette để làm mờ viền ảnh tốt hơn.
  • Tải hiệu ứng ảnh theo chủ đề trong mục Material Center bằng cách nhấn chọn biểu tượng đầu tiên ở phía trên bên phải màn hình chính Selfiecity hoặc nhấn nút More Effects để khám phá.
  • Nhấn nút mũi tên xổ xuống bên phải trên màn hình Home để tham gia các sự kiện chụp ảnh selfie vui nhộn cùng người dùng Selfiecity trên toàn thế giới. Đây không chỉ là cơ hội "khoe" những bức ảnh "tự sướng" độc đáo của bạn, người dùng còn có cơ hội chiêm ngưỡng ảnh đẹp và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm chụp ảnh chân dung.

Với Selfiecity, bạn sẽ sở hữu ngay những bức ảnh "tự sướng" hoàn hảo và khác biệt, mang đầy tính nghệ thuật để "khoe" với bạn bè trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn tương tác khác.

Vậy Selfiecity có điểm gì khác so với các ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp trên di động như Camera360 Ultimate hay B612? Không chỉ tích hợp những hiệu ứng ảnh phổ biến trong các chương trình sửa ảnh, Selfiecity mang đến cho người dùng những bộ lọc ảnh chất lượng cao và mang phong cách điện ảnh chuyên nghiệp.

Bạn yêu thích những bức ảnh đen trắng mộc mạc nhưng đầy tính nghệ thuật? Bạn muốn sở hữu những bức ảnh chân dung mang nét ma mị tinh tế? Hay ảnh đẹp như poster phim? Tất cả những mong muốn này đều được đáp ứng với Selfiecity. Selfiecity cho ra đời những tác phẩm nhiếp ảnh chất lượng cao với bộ lọc ảnh được thiết kế theo cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng như Inception, Once Upon a Time in America hay Roman Holiday...

Bộ lọc ảnh đậm chất điện ảnhLàm mờ nền ảnh

Tính năng chính của Selfiecity

Bộ lọc ảnh đậm chất điện ảnh

Bộ lọc ảnh phong cách phim trong Selfiecity được sáng tạo bởi các họa sĩ chuyên nghiệp, "ăn theo" nhiều xu hướng làm ảnh mới, đặc biệt dành riêng cho kiểu chụp ảnh "tự sướng" để chia sẻ trên mạng xã hội, Instagram hay dùng làm hình đại diện.

Làm mờ nền và viền ảnh

Việc làm mờ nền và viền ảnh sẽ giúp bạn lấy nét vào nhân vật chính trong ảnh, khiến cho chủ thể trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đây cũng là hình ảnh chúng ta vẫn thường thấy trong các bộ phim, khiến người xem chú ý nhiều hơn tới đối tượng chủ thể trong ảnh.

Xử lý ảnh trong thời gian thực

Các hiệu ứng ảnh tự nhiên và gần gũi sẽ được áp dụng trực tiếp lên ảnh, tạo nên những shot hình chân thực nhất. Bạn lo lắng vì mụn và vết thâm nám trên mặt? Selfiecity sẽ xử lý triệt để những điểm yếu trên gương mặt, cho bạn một bức ảnh chân dung sắc nét và long lanh tới từng chi tiết, không thua gì các ngôi sao trong phim điện ảnh.

Áp dụng hiệu ứng ảnh ngẫu nhiên

Khi bạn không biết lựa chọn hiệu ứng ảnh cho shot hình mà mình cần xử lý, hãy chọn chế độ Random để Selfiecity chọn hiệu ứng ảnh ngẫu nhiên giúp bạn.

Mở khóa gói hiệu ứng ảnhChia sẻ ảnh nhanh

Thuận tiện và dễ dàng

Ngoài tính năng sửa ảnh được nhập từ thư viện Photos của thiết bị, Selfiecity còn hỗ trợ chụp ảnh selfie đẹp với nhiều tùy chọn xử lý ảnh trực tiếp như chế độ chụp ảnh đẹp, chọn kích cỡ ảnh. Bạn có thể chạm vào màn hình để chụp ảnh hay sử dụng nút âm lượng. Selfiecity cũng tích hợp chế độ chụp ảnh tự động với đồng hồ đếm ngược 3 giây hoặc 6 giây giúp bạn chụp ảnh đẹp mà không cần dùng tay.

Mặc dù mới ra mắt trên cửa hàng App Store nhưng Selfiecity đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng đam mê nhiếp ảnh. Với các bộ lọc ảnh nghệ thuật đậm chất điện ảnh, khả năng làm mờ nền ảnh, chế độ chụp ảnh tự sướng cao cấp... Selfiecity sẽ giúp bạn có những bức ảnh "tự sướng" đẹp nhất để chia sẻ với cả thế giới. Tuy nhiên, vì là phiên bản miễn phí nên một số nội dung trong Selfiecity bị khóa và ảnh hoàn thiện có chứa dấu mờ bản quyền Selfie City. Để trải nghiệm Selfiecity trọn vẹn hơn, bạn có thể chi tiền để mua gói IAP mất phí này.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27,3 MB
  • Lượt xem: 1.193
  • Lượt tải: 987
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Selfiecity

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm