Shades: Shadow Fight Roguelike Phần tiếp theo của Shadow Fight 2 huyền thoại

Tải về

5 (1) NEKKI Miễn phí 260

Shades: Shadow Fight Roguelikegame nhập vai chiến đấu tiếp nối câu chuyện về Shadow Fight 2 huyền thoại. Hãy sẵn sàng sử dụng các tính năng nâng cao của trò chơi gốc để đưa trải nghiệm của bạn lên một tầm cao mới!

Shades sẽ tiếp nối câu chuyện về Shadow Fight 2 huyền thoại
Shades sẽ tiếp nối câu chuyện về Shadow Fight 2 huyền thoại

Giới thiệu game Shades: Shadow Fight Roguelike

Thế giới đã được cứu. Đó dường như là một khoảng thời gian hài hòa và yên tĩnh. Nhưng quá khứ không bao giờ buông bỏ dễ dàng như vậy: khi bạn lựa chọn, hậu quả sẽ ở lại với bạn. Shadow biết điều đó vì anh biết khoảnh khắc bình yên đó sẽ rất ngắn ngủi.

Trải nghiệm lại những trận chiến huyền thoại
Trải nghiệm lại những trận chiến huyền thoại

Những vết nứt bóng tối bí ẩn bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới. Chúng dẫn đến những địa điểm ngẫu nhiên và ban tặng những khả năng mới gọi là Shade cho du khách. Shadow phải đi qua Khe nứt và sử dụng sức mạnh này để đóng chúng lại và tiết lộ bí ẩn về nguồn gốc của chúng… Nhưng cái giá phải trả là gì?

Nhiều kỹ năng mạnh mẽ để sử dụng
Nhiều kỹ năng mạnh mẽ để sử dụng

Kẻ thù mới, khả năng mới và phần tiếp theo của câu chuyện Shadow Fight 2 - cuộc phiêu lưu của Shadow sẽ tiếp tục trong Shades: Shadow Fight Roguelike! Chiến đấu nhiều trận chiến hơn, xem nhiều địa điểm hơn, gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, chạm trán kẻ thù mới, thu thập các Shade mạnh mẽ và khám phá vũ trụ Shadow Fight mở rộng!

Trải nghiệm câu chuyện mới hấp dẫn
Trải nghiệm câu chuyện mới hấp dẫn

Đọc thêm: Code Shades: Shadow Fight Roguelike mới nhất và cách nhập

Tính năng chính của game Shades cho PC

Phong cách hình ảnh biểu tượng

Shades: Shadow Fight Roguelike cho PC nổi bật với lối chơi đi cảnh 2D cổ điển với đồ họa nâng cao kết hợp với hình ảnh động chiến đấu chân thực. Hãy đắm mình vào thế giới bóng tối và phong cảnh đáng kinh ngạc được người hâm mộ yêu thích.

Trận chiến hấp dẫn

Hệ thống chiến đấu dễ học của game hành động Shades Shadow Fight Roguelike sẽ mang lại trải nghiệm chiến đấu hoàn hảo. Đánh bại kẻ thù của bạn bằng những pha chiến đấu hoành tráng và phép thuật mạnh mẽ. Chọn vũ khí của bạn và làm chủ nó!

Vô số trang bị mạnh mẽ
Vô số trang bị mạnh mẽ

Kết hợp các yếu tố Roguelike

Mỗi lần chơi Shades là một trải nghiệm độc đáo. Trong game, bạn sẽ gặp phải nhiều kẻ thù khác nhau, hấp thụ Năng lượng Bóng tối và có được Bóng tối - những khả năng mạnh mẽ ngẫu nhiên. Kết hợp các Shade khác nhau, mở khóa sức mạnh tổng hợp và trở nên bất khả chiến bại.

Trải nghiệm đa năng

Shadow Rifts sẽ mở ra con đường đến ba thế giới khác nhau. Khám phá vũ trụ Shadow Fight mở rộng và gặp những kẻ thù nguy hiểm mà bạn chưa từng thấy trước đây trong game Shades: Shadow Fight Roguelike!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 515
  • Lượt tải: 260
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế