Shadow of Death 2 cho iOS 1.0.0 Game chặt chém mãn nhãn

Tải về

Shadow of Death 2 là phần tiếp theo của game Shadow of Death - game hành động chặt chém có tới hơn 10 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới.

Trở thành anh hùng, chiến đấu với quái vật trong game Shadow of Death 2
Trở thành anh hùng, chiến đấu với quái vật trong game Shadow of Death 2

Shadow of Death 2 tiếp tục câu chuyện về Maximus - một chiến binh bị tẩy não, mất trí nhớ. Anh lang thang trong bóng tối, chiến đấu với quỷ dữ để mang lại ánh sáng cho Aurora - vùng đất anh từng sống và giải cứu những người anh hùng anh từng yêu thương.

Giờ đây, liệu bạn đã sẵn sàng tham gia cùng Maximus trong chương tiếp theo của Aurora chưa? Thách thức kẻ thù và cho họ thấy bạn là ai!

Tăng cường kỹ năng, đánh bại kẻ thù bằng những combo mạnh mẽ
Tăng cường kỹ năng, đánh bại kẻ thù bằng những combo mạnh mẽ

Tải game Shadow of Death 2 cho iOS

Shadow of Death 2 là một game hành động 2D cho bạn chơi trong vai Maximus phải chiến đấu với những bầy quái vật bất tận. Khi lên cấp và đánh bại kẻ thù, bạn có thể nâng cấp các khả năng của mình, mua vũ khí và giáp mới.

Người chơi có thể di chuyển nhân vật của mình từ bên này sang bên kia, nhảy, cúi đầu để né tránh và sử dụng vô vàn các đòn tấn công, khả năng đặc biệt khác nhau. Cần điều khiển ảo joystick ở bên trái màn hình để di chuyển nhân vật, trong khi các nút hành động và nút nhảy được bố trí ở bên phải.

Có tất cả 50 màn chơi đầy quái vật mà bạn phải vượt qua trong Shadow of Death 2, cũng như rất nhiều cấp độ khó khác nhau. Trong một vài level, bạn sẽ phải đối mặt với những con trùm đặc biệt cực kỳ mạnh mẽ và dai sức.

Nói chung, Shadow of Death 2 là một game hành động chặt chém tuyệt vời kết hợp với một vài yếu tố nhập vai. Điều khiển trong game được thiết kế hoàn hảo với màn hình cảm ứng. Có rất nhiều kẻ thù mạnh mẽ, bối cảnh và trang bị trong game. Đồ họa game cũng rất nổi bật, ấn tượng.

Chiến đấu trong cách thế giới tuyệt đẹp
Chiến đấu trong cách thế giới tuyệt đẹp

Các phong cách chiến đấu hack-and-slash mới

Trải nghiệm các phong cách chiến đấu hoàn toàn mới trong câu chuyện về Shadow of Death 2. Nâng cấp vũ khí, kỹ năng của bạn sau đó đánh bại kẻ thù bằng các combo hỗn loạn. Tấn công thế lực đen tối bằng những hành động phong cách của bạn. Thể hiện kỹ năng và để kẻ thù nếm thử lưỡi kiếm của bạn!

Các thế giới tuyệt đẹp

Khám phá thế giới giả tưởng đen tối của Aurora với 6 bản đồ mới. Nhiều thử thách hơn và những trận chiến hoành tráng đang chờ bạn trong bóng tối, nơi bạn có cơ hội đối mặt Leviathan - con rồng thần thoại có hơi thở chết chóc.

Đánh trùm khủng nhất

Đối đầu với những con quái vật khổng lồ trong cuộc phiêu lưu. Hãy sẵn sàng thách thức những sinh vật bí ẩn tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết. Chống lại chất nhờn của ếch, sứa khổng lồ, rồng và nhiều loài nguy hiểm khác. Đó sẽ là trận chiến 1 với 100 hoành tráng cực vui.

Nâng cấp lưỡi kiếm của bạn lên mức huyền thoại
Nâng cấp lưỡi kiếm của bạn lên mức huyền thoại

Tính năng nổi bật của game Shadow of Death 2 cho iOS

  • Thế giới nhập vai thú vị ngay trong túi của bạn.
  • 4 nhân vật khác nhau cùng các phong cách chiến đấu độc đáo.
  • Tùy chỉnh ảnh hùng của bạn với các skin và vũ khí đa dạng.
  • Chơi game mọi lúc, mọi nơi trong chế độ offline đầy thách thức.
  • Lên cấp trò chơi bằng cách tham gia các trận chiến PvP online.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 779,9 MB
  • Lượt xem: 401
  • Lượt tải: 206
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shadow of Death 2

Liên quan, thay thế