Shadow Hunter: Special Edition cho iOS 12.70.16 Game thợ săn bóng tối bản đặc biệt

Tải về

3 (1) Enigma Software Miễn phí 247 Dung lượng: 126 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Shadow Hunter: Special Edition là một game nhập vai hành động chặt chém hardcore. Đây là trò chơi nhất định phải thử đối với bất kỳ ai yêu thích thể loại hack and slash thực sự và đã quá nhàm chán với việc chỉ ấn một nút một cách vô thức trên màn hình.

Tham gia các trận đánh hash and slash hoành tráng chống lại thế lực bóng tối trong game Shadow Hunter: Special Edition
Tham gia các trận đánh hash and slash hoành tráng chống lại thế lực bóng tối trong game Shadow Hunter: Special Edition

Shadow Hunter là game hành động chặt chém giả tưởng đen tối với hệ thống chiến đấu hấp dẫn và những trận đánh trùm tuyệt vời. Trò chơi được hỗ trợ bởi cơ chế điều khiển nhân vật có một không hai và sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố RPG để khiến cuộc phiêu lưu của bạn trở nên siêu nhập vai.

Tải game Shadow Hunter: Special Edition

Một thế giới đen tối, đổ nát và đầy đau khổ

Khi thế giới phàm trần bị xâm chiếm và phá hủy bởi lũ quỷ, quái vật đến từ bóng tối, mọi thứ bị bao trùm trong bóng tối của địa ngục và những tiếng ồn là tiếng la hét bất tận từ những kẻ xấu xa, tiếng khóc than của những người ít may mắn. Rất ít người có thể sống sót qua cơn ác mộng này.

Trong game Shadow Hunter: Special Edition, bạn vào vai một Thợ săn bóng tối, người được Ancient One ban cho một sức mạnh đặc biệt để chống lại những con quỷ.

Bạn sẽ trải qua vô số trận chiến và chướng ngại vật. Những thợ săn bóng tối được định sẵn để mang ánh sáng trở lại thế giới phàm trần này.

Mở khóa nhiều nhân vật mới mạnh mẽ
Mở khóa nhiều nhân vật mới mạnh mẽ

Chiến đấu chống lại trùm

Khoảnh khắc thú vị nhất trong game Shadow Hunter là trận đấu trùm hoành tráng, trong đó các Thợ săn phải đánh bại những con quỷ khổng lồ hắc ám để thu thập linh hồn và tiến tới hầm ngục tối tăm nhất cũng như tầng cao nhất của tòa tháp ma quỷ.

Nếu không có một bộ trang bị tốt và kỹ thuật được đào tạo bài bản, bất kỳ ai cũng có thể bị những con trùm to lớn hạ gục. Tuy nhiên, cảm giác tuyệt vời mà bạn có được sau khi thành công vượt qua các thử thách thì vô cùng xứng đáng.

Hơn nữa, những linh hồn quỷ bóng tối chính là chìa khóa để bạn nâng cấp hàng trăm thiết bị và vũ khí, biến từ một thanh kiếm thông thường thành kiếm huyền thoại được các thế hệ sau tôn thờ.

Thử thách vô tận

Shadow Hunter có hơn 4 phần PVE khác nhau với nhiều chế độ khó và đấu trường PVP để các gamer khám phá và chinh phục.

“Adventure” là nơi bạn bắt đầu game, đây không phải là phần thử thách nhất, nhưng nó là phần thiết yếu nhất trong trò chơi vì bạn cần vượt qua để mở khóa các phần tiếp theo.

Khi bạn đã vượt qua một level ngục tối nhất định, bạn có thể mở khóa “Altar of the Darkness”, “Boss Mode” và “Clock Tower of Challenges”. Đây là nơi kiểm tra kỹ năng và sức mạnh của bạn. Nếu muốn vượt qua những thử thách đó, gamer cần nắm vững kỹ thuật chiến đấu, hiểu đặc điểm của từng con quỷ và chuẩn bị một chiến lược phù hợp, đồng thời tăng cường trang bị bóng tối.

Cuối ngày, những thợ săn bóng tối không chỉ có thể giải phóng thế giới phàm trần khỏi những con quỷ đen tối mà còn có thể kiểm tra kỹ năng, khả năng của mình trước nhiều kẻ thù khác.

Chiến đấu với trùm mạnh
Chiến đấu với trùm mạnh

Nhiều nhân vật

Bạn vào vai nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có những kỹ năng, lối chơi và trang bị tiêng. Họ mang đến một cách chơi riêng biệt, lối tiếp cận riêng với chiến lược và chiến đấu.

Tính năng nổi bật của game Shadow Hunter: Special Edition cho íP

  • Những trận đánh trùm hoành tráng.
  • Nhiều nhân vật để bạn chơi.
  • Hàng trăm thiết bị và vũ khí để người chơi thu thập, nâng cấp.
  • Hơn 4 chế độ PvE và PvP.
  • Chơi game mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi offline.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.70.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126 GB
  • Lượt xem: 540
  • Lượt tải: 247
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế