Shadow of the Colossus cho PS4 Game hành trình bất tận trên PS4

4,3 (8) Sony Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: PS4

Sony vừa hé lộ 1 thông tin vô cùng thú vị trong sự kiện E3 2017, đó là huyền thoại Shadow of the Colossus 1 thời sẽ được làm mới với phiên bản cho hệ máy chơi game PS4. Game Shadow of the Colossus PS4 sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Game phiêu lưu hành động Shadow of the Colossus

Nếu đã từng chơi PS2, hẳn bạn không còn xa lạ gì với siêu phẩm Shadow of the Colossus. Sau khi tạm dừng cung cấp bản Shadow of the Colossus PS2, năm 2012, Sony cho ra mắt Shadow of the Colossus PS3 trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bản PS3 không được đông đảo cộng đồng game thủ đánh giá cao. Vì thế, trong năm 2017 này, Sony sẽ làm bản Remake hứa hẹn sẽ vừa đảm bảo yếu tố hoành tráng về đồ họa vừa sở hữu gameplay cực chất.

Cốt truyện trong Shadow of the Colossus PS4 nhìn chung không khác nhiều so với 2 người tiền nhiệm. Game tiếp tục cuộc hành trình của 1 chàng trai trẻ đi giải cứu người yêu bị giam giữ. Song song với cuộc phiêu lưu xuyên qua những vùng đất cổ đại, khám phá cảnh đẹp hoang sơ bao la thì bạn sẽ phải đối đầu với những gã khổng lồ hung tợn - được gọi là Colossi.

Liệu 1 chàng trai nhỏ bé có đánh bại được rất nhiều sinh vật khổng lồ đang chiếm giữ vùng đất giam giữ cô gái trẻ? Đây là 1 nhiệm vụ bất khả thi và không tưởng. Do đó, bạn không chỉ dùng sức mà phải dùng đến mưu mẹo và sự tinh quái của mình. Trên tay chỉ có 1 thanh gươm và cung tên, bạn sẽ làm gì để tiêu diệt quái vật khổng lồ?

Hãy tìm ra điểm yếu của từng con quái - mỗi gã khổng lồ sẽ là 1 thử thách mới dành cho bạn. Cho đến khi tiêu diệt được con quái thứ 16, nhiệm vụ của bạn mới kết thúc.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.134
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PS4
Liên kết tải về
Link tải sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm