Shadowblood cho iOS 1.0.41 Game ARPG chiến thuật hoành tráng cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) UTPlus Interactive Miễn phí 120

Shadowblood là game hành động nhập vai vô hạn với tốc độ và kỹ năng đa dạng. Game có đồ họa đẹp tinh xảo và các trận đánh thời gian thực cực kỳ đã mắt, hoành tráng.

Giao diện game tuyệt đẹp
Game chiến thuật 3D hoành tráng phóng cách Diablo

Shadowblood được mệnh danh là siêu phẩm chặt chém 3D mang đậm phong cách Diablo. Thừa hưởng tinh hoa từ “người tiền nhiệm” kết hợp cùng lối chơi đỉnh cao, độc đáo, độ họa thực tế cao, hệ thống trực tuyến nhiều người chơi đặc sắc nên ngay từ khi ra mắt, Shadowblood đã nhận được sự đón nhận cuồng nhiệt của cộng đồng game thủ.

Bối cảnh game diễn ra ở lục địa Narr. Thời lục địa này khởi thủy, thượng đế tạo ra Arcand, một con rồng thần với vai trò vệ sĩ bảo vệ vùng đất thiêng liêng. Arcand đã hoàn thành tốt sứ mệnh và giữ cho Narr yên bình trong suốt một thời gian dài. Để nhớ ơn thượng đế đã tạo ra mình, Arcand tổ chức một buổi lễ để triệu hồi các Đấng sáng tạo.

Nhưng khi cổng triệu hồi mở ra, Belzav - Chúa tể tội ác lại được triệu hồi. Arcand đã chiến đấu chống lại Belzav hàng ngàn năm để bảo vệ Narr và đã phong ấn thành công Belzav. Nhưng ngay trước khi bị phong ấn, Belzav đã nguyền rủa Arcand bằng cách liên kết linh hồn của cả hai.

Trở thành anh hùng trong đội quân Shadowblood để bảo vệ vùng đất Narr
Trở thành anh hùng trong đội quân Shadowblood để bảo vệ vùng đất Narr

Năm tháng trôi qua, Arcand từ một rồng thần bảo vệ vùng đất thiêng dần chuyển thành rồng ác quỷ đầy căm hờn và bắt đầu đe dọa đến sự hòa bình của Narr. Để bảo vệ quê hương, các anh hùng khắp lục địa Nar tụ họp lại để cùng chống lại rồng ác quỷ. Những anh hùng này được gọi là Shadow Blood.

Trong sân chơi này, game thủ sẽ trở thành một thành viên của Shadow Blood. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật gồm Sát thủ, Xạ thủ, Berserker và Pháp Sư. Mỗi lớp sẽ sở hữu sức mạnh cùng khả năng chiến đấu hoàn toàn khác nhau. Riêng 3 class đầu thì người chơi có thể chọn nhân vật là nam hoặc nữ.

  • Sát thủ: Lớp này gồm Claude và Eve, là lớp nhân vật tinh nhuệ và mạnh trong Shadowblood. Skill của sát thủ nổi bật là khỏe và nhanh, có thể vượt qua hàng phòng thủ của địch và sở hữu khả năng đột nhập tạo thiệt hại lớn.
  • Xạ thủ: Lớp này gồm Bellla và Robin, chuyên về tiêu diệt địch từ xa.
  • Berserker: Gồm Agatha và Kai. Lớp này có sức mạnh khủng nhất trong 4 lớp, chuyên dùng búa để nghiền nát kẻ địch và gây ra thiệt hại khủng cho đối thủ.
  • Pháp sư: Lớp này chỉ có 1 nhân vật là Stella, chuyên sử dụng pháp thuật để tấn công kẻ thù. Dù sở hữu diện mạo nhỏ bé nhưng Stella có thể triệu hồi thiên thạch để hủy diệt đối phương, và nhiều phép thuật đáng gờm khác.

Tập hợp các anh hùng và tùy chỉnh họ thêm mạnh mẽ, diện mạo đẹp
Tập hợp các anh hùng và tùy chỉnh họ thêm mạnh mẽ, diện mạo đẹp

Về quá trình chiến đấu, game thủ sẽ được trải qua tất cả 100 cấp độ đầy thử thách ở chế độ Chiến dịch, nơi đầy rẫy quái vật cùng những boss nguy hiểm. Nếu không muốn chơi một mình, bạn có thể thách đấu người chơi khác trong chế độ PvP Bloody Battlefeild. Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng cùng tiền để nâng cấp, tùy chỉnh nhân vật thêm mạnh mẽ, đè bẹp đối thủ.

Bạn có thể tự điều khiển game bằng tay hoặc sử dụng tính năng auto chiến đấu (AutoBattle). Thế nhưng, đối với những game thủ “lười” chuyên dùng auto thì hãy tỉnh táo bởi tính năng này như một con dao hai lưỡi, khiến khả năng sống sót của bạn rất thấp, nhất là khi ở các level cao. Khi đặt Auto Battle, nhân vật của bạn sẽ tự động chạy qua các dungeon và tấn công bất cứ kẻ thù nào giáp mặt. Điều này khá thú vị nhưng đôi khi chiến lược không khôn ngoan khiến bạn bị thua cuộc.

Thông thường, người chơi sẽ hoàn thành mỗi dungeon khi đánh bại con boss cuối. Sau đó, chuyển tới dungeon tiếp theo.

Chơi game ở chế độ chiến dịch hoặc thách đấu người chơi khác ở chế độ PvP
Chơi game ở chế độ chiến dịch hoặc thách đấu người chơi khác ở chế độ PvP

Điểm nổi bật không thể không nhắc tới ở siêu phẩm ARPG Shadowblood là đồ họa. Khi chơi game, chắc chắn bạn sẽ không thể tin rằng mình đang chơi game trên điện thoại hay máy tính bảng. Các chuyển động, chiêu thức hành động của nhân vật trơn mượt trên nền 3D được xây dựng cực tốt. Giao diện người dùng và điều khiển đơn giản khiến bạn cảm thấy mình như đang chơi trên máy tính vậy.

Tính năng nổi bật của game Shadowblood cho iOS

Đặc điểm chung của game

  • Hành động hoành tráng, sống động.
  • Cảm nhận niềm vui chiến thắng với hành động liên tục.
  • Thưởng thức game ARPG tốt nhất với 6 nhân vật hấp dẫn và độc đáo.

Các tính năng chiến đấu đa dạng trong thời gian thực

  • Là người chiến thắng trong trận chiến đẫm máu thời gian thực 1vs1.
  • Chinh phục các con boss trong cuộc tấn công tổ đội đầy chiến lược.
  • Nhận nhiều phần thưởng bằng cách tấn công kẻ thù với các thành viên ưu tú trong tổ đội.

Các kỳ năng độc đáo và vũ khí đa dạng

  • Trải nghiệm sức mạnh vượt trội của nhân vật bằng cách kết hợp các kỹ năng khác nhau theo phong cách của riêng bạn.
  • Trở thành chiến binh chiến thắng cuối cùng bằng cách thu thập hơn 3.000 loại áo giáp và đá linh hồn (Soul stones) để tiêu diệt quái vật huyền thoại.

Đánh bại kẻ thù và nhận các phần thưởng giá trị
Đánh bại kẻ thù và nhận các phần thưởng giá trị

Tham gia vào đội quân anh hùng bảo vệ vùng đất Narr khỏi con rồng Arcand

Trở thành một Shadowblood - anh hùng huyền thoại và mang hòa bình trở lại vùng đất thiêng Narr.

Tính năng mới ở phiên bản 1.0.41

Sửa một số lỗi nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 142 MB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm