Share Link Kết nối máy tính và điện thoại ZenFone

Tải về

5 (2) ASUSTek Computer Miễn phí 5.110

Share Link là phần mềm chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính khi các thiết bị dùng chung một mạng Wi-Fi được thiết kế dành riêng cho điện thoại ZenFone.

Giao diện đơn giản của phần mềm
Giao diện đơn giản với 2 lựa chọn chia sẻ dữ liệu của Share Link

ZenFone là dòng điện thoại thông minh nổi bật nhất của ASUS. Để phục vụ nhu cầu kết nối máy tính và điện thoại ZenFone, ASUS đã cho ra đời phần mềm hữu ích mang tên Share Link. Chỉ cần mạng Wi-Fi là người dùng ZenFone đã có thể chia sẻ nhiều dạng dữ liệu, từ hình ảnh, video cho tới file ca nhạc giữa máy tính và điện thoại.

Giới thiệu phần mềm kết nối máy tính và điện thoại Share Link

Ngay sau khi click đúp chuột vào file tải về, giao diện chính của Share Link sẽ hiện ra với 2 lựa chọn là gửi file (Send) hoặc nhận file (Receive). Nếu muốn gửi dữ liệu từ máy tính sang điện thoại, bạn hãy click chọn Send và nhấp chuột vào biểu tượng Add (hình dấu cộng) của tiện ích bên góc phải màn hình rồi lựa chọn file muốn chia sẻ. Một cách khác nhanh hơn là sử dụng thao tác kéo thả file vào giao diện chính của phần mềm. Sau đó chỉ cần click chọn Send và chọn thiết bị điện thoại hiển thị mà phần mềm nhận dạng được để chia sẻ file.

Chọn file để chia sẻ
Thêm file bằng cách duyệt file hoặc sử dụng thao tác kéo thả

Thiết bị di động chỉ cần mở ứng dụng Share Link cho Android và chọn Receive File, chọn From PC và chờ đợi file được tải về điện thoại của mình. Phần mềm sẽ tự động tìm kiếm máy tính gửi nên bạn không cần phải làm gì cả. Khi hoàn thành quá trình nhận file, phần mềm sẽ có thông báo cho người dùng. Quá trình gửi file từ điện thoại sang máy tính cũng được thực hiện với những bước tương tự.

Màn hình nhận file trên điện thoại
Hình ảnh hiển thị Share Link trên điện thoại

Khi các nhà phát hành điện thoại hầu như đều có những phần mềm chuyên biệt để kết nối máy tính với điện thoại của hãng mình thì ASUS cũng không đi ngoài xu hướng đó. Người dùng LG có LG Bridge, người dùng Samsung có Samsung Smart Switch. Và bây giờ, người dùng ZenFone đã có trong tay Share Link để kết nối điện thoại ZenFone với máy tính nhanh chóng và đơn giản.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,7 MB
  • Lượt xem: 9.777
  • Lượt tải: 5.110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm