Shieldwall Chronicles cho iOS 1.02 Game nhập vai chiến thuật đỉnh cao

Tải về

3 (1) Wave Light Games Tính phí 12 Dung lượng: 3,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.x

Shieldwall Chronicles for iOS là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, cho phép người chơi xây dựng một lực lượng chiến đấu hùng mạnh và bước vào một cuộc phiêu lưu lớn.

Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn - Shieldwall Chronicles
Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn - Shieldwall Chronicles

Trong Shieldwall Chronicles cho iOS, bạn dẫn dắt một nhóm lính đánh thuê tiến vào vùng đất phía Bắc lạnh lẽo và nguy hiểm của Tarren. Tại đó, bạn đối đầu với đội quân kẻ thù hùng mạnh bao gồm xác sống, quỷ dữ, người thằn lằn và nhiều sinh vật gớm giếc khác. Trong cuộc chiến kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, bạn sẽ xây dựng một nhóm chiến binh, pháp sư mạnh mẽ và bắt đầu hành trình làm nghiêng cán cân sức mạnh ở các vương quốc phía Bắc.

Shieldwall Chronicles có 15 lớp nhân vật khác nhau
Shieldwall Chronicles có 15 lớp nhân vật khác nhau

Tính năng chính của Shieldwall Chronicles cho iOS

Tham gia cuộc chiến turn-based kịch tính

Shieldwall Chronicles iOS có cơ chế chiến đấu chân thực và kết hợp các yếu tố như phạm vi vũ khí, hiệu ứng sát thương và phản đòn mà không làm chậm gameplay. Người chơi cũng sẽ phải sử dụng vật chắn và đường ngắm hiệu quả để thành công.

Xây dựng lực lượng từ 15 lớp nhân vật khác nhau

Hình thành một nhóm bao gồm 6 anh hùng, từ pháp sư tinh thông phép thuật đến những chiến binh rắn rỏi. Sử dụng từng loại nhân vật một cách tối đa là rất quan trọng để đảm bảo chiến thắng vì mỗi nhân vật chỉ xuất sắc trong từng nhiệm vụ nhất định. Pháp sư sở hữu phép thuật có sức hủy diệt lớn nhưng sẽ ngã xuống nhanh chóng với một cú tấn công bằng giáo đơn giản. Trong khi đó, các chiến binh có thể ngăn chặn một nhóm kẻ thù đông đảo nếu được hỗ trợ đúng đắn.

Hình thành lực lượng hùng mạnh bao gồm 6 anh hùng khác nhau
Hình thành lực lượng hùng mạnh bao gồm 6 anh hùng khác nhau

Hệ thống nhuệ khí độc đáo bổ sung một lớp chiến thuật hoàn toàn mới vào chiến đấu

Trong Shieldwall Chronicles cho iOS, các chiến binh sẽ chiến đấu tốt hơn rất nhiều nếu họ tin rằng phần thắng đang nghiêng về phía mình và ngược lại, họ sẽ trở nên hoảng loạn nếu tin rằng mình sẽ thua. Nhìn thấy một người bạn trong lực lượng ngã xuống hay thủ lĩnh của kẻ thù bị giết sẽ ảnh hưởng mãnh mẽ đến tinh thần của mỗi người lính.

Mũi tên và phép thuật, thậm chí khi họ tấn công trượt cũng sẽ ảnh hưởng đến lòng can đảm của cả đồng đội và kẻ thù trong khu vực ảnh hưởng của họ. Cuối cùng, cơ chế Bloodlust - chém giết điên cuồng sẽ khiến chiến binh như được tiếp nhận nguồn năng lượng mới khi nhìn thấy kẻ thù bị đánh bại.

Lập chiến thuật chiến đấu khôn ngoan để giành chiến thắng
Lập chiến thuật chiến đấu khôn ngoan để giành chiến thắng

Thu thập hàng trăm vật phẩm hùng mạnh để trang bị cho lực lượng

Người chơi có thể trang bị tới 9 vật phẩm cho từng nhân vật, từ kiếm, khiên, áo choàng, đến nhẫn và mũ bảo vệ. Mỗi item có level khác nhau, từ vật phẩm thông thường chỉ mang lại lợi ích nhỏ đến vật phẩm huyền thoại có thể tăng cường chỉ số và cung cấp sức mạnh hoàn toàn mới cho người được trang bị nó.

Chiến binh có thể được trang bị với các nhẫn phép thuật, cho phép họ tạo ra những quả cầu lửa hoặc triệu hồi vệ thần. Hệ thống vật phẩm phép thuật cho phép người chơi tùy chỉnh lực lượng của mình nhiều hơn nữa và phát triển các chiến thuật cũng kế hoạch chiến đấu hoàn toàn mới.

Khám phá vùng đất phía Bắc lạnh giá và nguy hiểm
Khám phá vùng đất phía Bắc lạnh giá và nguy hiểm

Trải nghiệm hơn 40 giờ chơi game trong chế độ chiến dịch

Bạn dẫn dắt lực lượng của mình trong một hành trình sử thi, đi qua các vùng đất hoang dã phủ đầy tuyết trắng, những hang động tối tăm, di tích cổ xưa và những con đường nhiễm máu của nhiều thành phố lớn.

Khám phá vùng đất phía Bắc lạnh giá và nguy hiểm

Đi sâu vào một thế giới hiện thực nghiệt ngã, pha trộn lịch sử và văn hóa thời kỳ đen tối với các chủng tộc giả tưởng và quái vật. Các vương quốc ở phía Bắc Tarren là những nơi đàn ông chiến đấu trong các bức tường khiên với giáo, rìu và kiếm để chống lại người lùn, yêu tinh, quái vật và thậm chí cả rồng. Pháp sư và quái vật vô cùng hùng mạnh, nhưng vẫn có thể bị đánh bại với chiến thuật thông minh, áo giáp và lòng can đảm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,3 GB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm