FINAL BLADE cho iOS 1.4.4 Game nhập vai đấu thẻ tướng đỉnh cao

Tải về

5 (1) SkyPeople Miễn phí 171

FINAL BLADE for iOS là game nhập vai kết hợp chiến thuật, nơi người chơi cần xây dựng cho mình một lực lượng chiến đấu hùng mạnh, trang bị cho họ những vật phẩm tốt nhất để đủ sức đối đầu với kẻ thù mạnh mẽ trong cuộc cạnh tranh giành báu vật quý hiếm.

Siêu phẩm nhập vai chiến thuật đấu thẻ tướng Final Blade
Siêu phẩm nhập vai chiến thuật đấu thẻ tướng Final Blade

Siêu phẩm nhập vai đấu thẻ tướng Final Blade đã chính thức được phát hành trên toàn cầu sau giai đoạn thử nghiệm tại một số quốc gia. Đây là một trong những tựa game có sức thu hút ấn tượng với việc cán mốc kỉ lục 300,000 người tham gia đăng kí sớm và đứng top 1 về lượt tải tại quê nhà Hàn Quốc.

FINAL BLADE for iOS sở hữu hầu hết mọi yếu tố của một game RPG kết hợp chiến thuật mà game thủ mong muốn - một câu chuyện giả tưởng cuốn hút, thiết kế nhân vật vẽ tay tuyệt đẹp và nền đồ họa cũng như hiệu ứng ấn tượng.

Đánh bại những tên trùm khổng lồ hùng mạnh
Đánh bại những tên trùm khổng lồ hùng mạnh

Cốt truyện của Final Blade cho iOS

Trước sự xâm lược của một đế chế hùng mạnh, nhà vua đã bỏ lại ngai vàng và tháo chạy. Black Prince - con trai của nhà vua đã không tuân theo mệnh lệnh rút lui mà thay vào đó đã đứng lên chống lại kẻ thù với vệ sĩ hoàng gia của mình. Âm thanh của máu văng và ánh kim loại tràn ngập thế giới Trung Đông. Trận chiến vô vọng tiếp tục diễn ra, Black Prince thất bại hết lần này đến lần khác. Cuối cùng, đội quân của đế chế xâm lược đã đuổi kịp nhà vua. Điều không ngờ là nhà vua đã phá hủy cây cầu giữa ông ta và người của mình, bỏ lại tất cả thần dân và người con trai một lần nữa, sau đó bỏ chạy.

Vào giây phút tuyệt vọng, sức mạnh của vực thẳm bất ngờ trỗi dậy và cuộc chiến tiếp tục diễn ra. Và giờ đây, thế giới Trung Đông đang chờ đợi một tia hy vọng mới khi đế chế tàn ác muốn chấm dứt cuộc chiến này.

Kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau và đối đầu với kẻ thù hùng mạnh trong Final Blade
Kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau và đối đầu với kẻ thù hùng mạnh trong Final Blade

Download Final Blade for iOS

Trong FINAL BLADE cho iOS, bạn hóa thân thành hoàng tử Black Prince, người cần tập hợp lực lượng để chống lại đội quân tàn ác. Trò chơi cung cấp một dàn nhân vật phong phú với hơn 300 anh hùng khác nhau. Bạn sẽ lập team với tối đa 4 chiến binh đến từ 5 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Warrior, Assasin, Marksman, Monk và Mage.

Giống như mọi game nhập vai khác như RAID: Shadow Legends hay Langrisser iOS, mỗi anh hùng sở hữu kỹ năng và chỉ số độc đáo riêng. Chính vì thế, người chơi cần lựa chọn thành viên trong đội cẩn thận và phối hợp nhân vật một cách chiến thuật để đạt được hiệu quả chiến đấu cao nhất.

Tăng cường và nâng cấp nhân vật cũng như trang bị
Tăng cường và nâng cấp nhân vật cũng như trang bị

Khi hoàn thành các stage, bạn nhận được EXP, tiền và vật phẩm. Bạn có thể nâng cấp anh hùng hoặc trang bị để tăng cường sức mạnh và thách thức những stage khó hơn. Final Blade cho iOS có tính năng kết hợp và tăng cường thú vị. Người chơi sẽ tăng cường nhân vật của mình bằng cách thu thập linh hồn của đối thủ sau khi họ bị đánh bại. Tỉ lệ tăng cường là khác nhau phụ thuộc vào độ hiếm của từng nhân vật.

Tính năng kết hợp khả dụng khi bạn có 2 nhân vật đã được tăng cường lên mức tối đa. Kết hợp tăng độ hiếm cho nhân vật, nhưng kết quả của quá trình này là ngẫu nhiên. Chẳng hạn như, bạn có thể có được nhân vật Monk khi kết hợp 2 nhân vật Warrior.

Thu thập hơn 300 anh hùng sở hữu kỹ năng khác nhau trong FINAL BLADE
Thu thập hơn 300 anh hùng sở hữu kỹ năng khác nhau trong FINAL BLADE

Khi lên cấp, game thủ sẽ mở khóa nhiều tính năng mới trong game bao gồm PvP Duel đối đầu với người chơi khác, Raid Boss quy tụ lên đến 25 anh hùng hay Endless Tower. Bạn có thể lập hoặc gia nhập một bang hội để nhận được nhiều lợi ích khác nhau từ hoạt động bang hội. Game có hỗ trợ tiếng Việt. Download FINAL BLADE for iOS và bắt đầu cuộc phiêu lưu với hoàng tử Black Prince ngay hôm nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231,4 MB
  • Lượt xem: 321
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FINAL BLADE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm