Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình Phim điện ảnh Crayon Shin-chan: Our Dinosaur Diary khởi chiếu 23/8

6.7/10 (3) Lượt xem: 1.184 Phát hành: CGV VietNam Năm: 23/08/2024 Đạo diễn: Shinobu Sasaki

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình (tựa tiếng Anh: Crayon Shin-chan: Our Dinosaur Diary) là phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện tranh và anime hài hước nổi tiếng cùng tên. Bộ phim được phát hành năm 2024 và là bộ phim điện ảnh thứ 32 trong series về Cậu bé bút chì vui nhộn.

Bộ phim theo chân câu chuyện về tình bạn giữa chú chó cưng Bạch Tuyết của gia đình Nobara và một "con khủng long nhỏ". Mối quan hệ của chúng mang đến cho Shinnosuke và Đội phòng vệ Kusakabe những trải nghiệm thú vị.

Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 23/08/2024.

Nội dung phim Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình

Cậu bé Shin đang vô cùng háo hức về kỳ nghỉ hè sắp tới. Điều tuyệt vời nhất của mùa hè này là có một tin tức đặc biệt gây chấn động toàn thế giới - một “Công viên khủng long” hồi sinh những loài khủng long đã tuyệt chủng sẽ được mở tại Tokyo. Hơn nữa, Đội phòng vệ Kasukabe nhận được lời mời đặc biệt để khám phá công viên mới.

Shin cùng các bé sẽ tận hưởng các tiện nghi trong “Công viên khủng long” nổi tiếng thế giới, đồng thời được tận mắt nhìn thấy những con khủng long khổng lồ và trở nên vô cùng phấn khích trước mọi thứ mình nhìn thấy.

Sau khi công viên mở cửa, cơn sốt khủng long đã lan rộng khắp thế giới. Cùng lúc đó, chú chó Shiro (Bạch Tuyết) gặp một chú khủng long nhỏ tên là Nana ở bờ sông. Khi Shin và những người bạn chân thành cầu xin, Nana đã trở thành thành viên của gia đình Nohara, sống cùng Shin và Bạch Tuyết, cùng nhau tạo nên rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

Tuy nhiên, khi Shin đang tận hưởng mùa hè độc đáo này, khủng long đột nhiên trốn thoát khỏi công viên và lao vào Tokyo. Cuộc khủng hoảng khủng long nổ ra, liệu mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nào và bí mật đằng sau sự xuất hiện của Nana là gì?

Trailer phim Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình

Thông tin phim Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình

Đạo diễnShinobu Sasaki
Biên kịchMoral
Diễn viên lồng tiếngKobayashi Yumiko, Narahashi Miki, Morikawa Toshiyuki, Kōrogi Satomi, Mashiba Mari
Nhà sản xuấtShin-Ei Animation, TV Asahi, Asatsu-DK, Futabasha
Nhà phát hànhToho
Ngày khởi chiếu23/08/2024
Thời lượng106 phút
Giới hạn độ tuổiPhù hợp với khán giả ở mọi lứa tuổi

Một số hình ảnh phim Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình

Poster phim Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình
Poster phim Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình
  • 2.563 lượt xem
Link xem Shin - Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình