Set Sail: Caribbean cho Windows 8 Game quản lý xưởng đóng tàu cướp biển

Tải về

3 (1) Artifex Mundi Miễn phí 160 Dung lượng: 189,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Set Sail: Caribbean là game xây dựng doanh nghiệp đóng tàu, thử thách sự mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập của bạn trong kinh doanh cũng như giải quyết những khó khăn cho gia đình của nhân vật nữ chính.

Giao diện game Set Sail: Caribbean
Giao diện game đóng tàu Set Sail: Caribbean

One Piece có lẽ là bộ phim hoạt hình về cướp biển đáng yêu nhất, đó cũng là nơi có nhiều tên cướp biển được yêu quý nhất, bởi hành hiệp trượng nghĩa và tinh thần không gì có thể khuất phục. Nhưng những tên cướp biển trong Set Sail: Caribbean không như vậy. Tham gia vào game, bạn sẽ phải giúp nhân vật chính chống lại chúng để cứu cha mẹ cô và giúp cô thoát khỏi cuộc hôn nhân đầy toan tính.

Cốt truyện của game đóng tàu cướp biển Set Sail: Caribbean

Home Port được cai trị bởi Governor Francis, phát triển rực rỡ trong nhiều thập kỷ, là điểm dừng chân cuối cùng cho bất kỳ con tàu nào hướng tới Port Royal. Đáng buồn thay, sự giao thương trên biển trù phú này đã trở thành nạn nhân của một kẻ được gọi là "Vua hải tặc" và những tay sai hèn nhát của hắn.

Governor Francis đã tìm cách ngăn chặn sự sụp đổ của hòn đảo theo cách thông thường nhất, nghĩa là cho phép chàng trai trẻ tuổi, giàu có Commodore Martinez lấy con gái của mình, Catherine. Tuy nhiên, cô con gái được giáo dục tốt, tin rằng cô có quyền tự quyết định cuộc đời mình. May mắn thay, Maztinez có việc và phải ra biển gấp, vì vậy anh chàng không thể quản được chuyện này. Nó sẽ là một mối lương duyên có lợi và gia đình cô không đủ khả năng để từ chối nó. Trừ khi Catherine có thể tìm được cách để thay đổi tình thế hiện tại. Đó cũng là lúc cô nhìn thấy một xác tàu cũ nát và nghĩ nó có thể là cơ hội để lật ngược tình thế.

Cốt truyện của game đóng thuyền Set Sail: Caribbean
Câu chuyện về Catherine và sự khởi đầu cho doanh nghiệp đóng tàu của cô

Không quá quan tâm về viễn cảnh của một cuộc hôn nhân sắp đặt, cô gái kiên quyết quyết định tự mình giải quyết vấn đề, cứu gia đình và cả sự tự do hôn nhân của mình nữa. Để kết thúc tất cả, cô sẽ sử dụng bến cảng của cha để bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp đóng tàu có lợi nhuân ở Port Royale – một thành phố quan trọng của Caribbean. Cô sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong kinh doanh và một khách hàng đặc biệt khó khăn – vua cướp biển, hắn cũng là trở ngại chính trên con đường thành công.

Liệu cuối cùng sự quyết tâm của Catherine có được đền đáp? Cô sẽ quản lý để tạo ra tài sản của mình như thế nào? Cô có cứu được gia đình mình và làm chủ hạnh phúc của cuộc đời hay không? Bạn sẽ chính là người sẽ giải đáp những câu hỏi đó.

Những tính năng chính của game Set Sail: Caribbean

  • Hoàn thành những nhiệm vụ trên 6 hòn đảo, mở khóa các nâng cấp và thu thập 17 thành tích.
  • Sửa chữa và nâng cấp tàu, bán chúng hoặc gửi đến những hành trình đầy lợi nhuận.
  • Tuyển dụng lao động, quản lý nguồn lực và đầu tư vào các bến tàu.
  • Nói chuyện với con vẹt để nhận được những hướng dẫn về các cơ hội kinh doanh.
  • Chạy đua với thời gian, mua, bán, đối mặt với sự cạnh tranh.

Cách chơi game Set Sail: Caribbean

Chuột là công cụ chính để thực hiện các thao tác trong game. Trò chơi được chia thành 7 hòn đảo nhỏ, thông qua các cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ có những nhiệm vụ và thử thách khác nhau để người chơi hoàn thành.

Những hòn đảo trong Set Sail: Caribbean
Những hòn đảo trong game miễn phí cho Windows 8 Set Sail: Caribbean

Bắt đầu trò chơi bạn sẽ được kể câu chuyện về lý do bắt đầu sự nghiệp kinh doanh doanh nghiệp đóng tàu của Catherine. Cuộc hội thoại giữa hai cha con, sau đó là những băn khoăn của Catherine và những lời động viên của Governor Francis dành cho con gái.

Catherine quyết định bắt đầu công việc sửa tàu ở bến tàu cũ của cha. Sau đó xây dựng thêm các xưởng sản xuất cánh buồm để sửa cánh buồm, lắp ráp hệ thống vũ khí cho những thủy thủ qua lại trên bến.

Các xưởng sửa chữa tàu trong Set Sail: Caribbean
Các xưởng sửa chữa tàu trong game Set Sail: Caribbean

Căn cứ vào nhiệm vụ được đưa ra trong mỗi cấp độ, bạn có thể xây dựng thêm, nâng cấp hoặc phá hủy bớt xưởng sửa chữa tàu, sửa chữa buồm, xưởng lắp ráp vũ khí. Ví dụ, nếu nhiệm vụ là kiếm được một số tiền thì bạn nên nâng cấp xưởng sửa chữa buồm, mỗi chiếc thuyền có buồm được nâng cấp có thể bán với giá gấp đôi. Hoặc mở rộng xưởng lắp ráp vũ khí, giá bán có thể tăng gấp ba.

Muốn có thuyền cũ để sửa chữa, đóng mới bạn cần mua chúng khi có người giao bán, sau đó neo vào bến cảng, đưa đến khu vực sửa chữa cần thiết. Sau khi sửa sẽ mang ra khu vực bán.

Bán thuyền
Bán thuyền sau khi sửa chữa, đóng mới xong

Để sửa tàu, buồm, bạn sẽ cần đến gỗ, nhấp vào nhà gỗ để mua thêm khi hết. Những thuyền được mua với giá cao thì sẽ cần nhiều gỗ hơn để sửa chữa, đóng mới, nhưng cũng sẽ bán được giá cao hơn.

Mua thêm gỗ để sửa chữa tàu trong Set Sail: Caribbean
Mua gỗ để sửa chữa tàu, thuyền, thêm vũ khí trong game quản lý thời gian Set Sail: Caribbean

Mỗi công việc được thực hiện cần có nhân công. Bạn có thể thuê thêm người trong Quán rượu (Tavern). Càng thuê nhiều giá tiền thuê sẽ càng giảm.

Thuê nhân công
Thuê nhân công cho xưởng đóng tàu trong Set Sail Caribbean

Tóm lại, Set Sail: Caribbean mang bạn đến với thế giới của những chiếc tàu gỗ bá chủ trên biển một thời, đẹp kiểu quý tộc, khá ấn tượng. Đóng mới, sửa chữa chúng để kiếm tiền và trang trải khó khăn cho gia đình Catherine. Hy vọng cuối cùng, Catherine có thể phát triển doanh nghiệp, mở rộng kinh doanh, bảo vệ gia đình và tự quyết được cuộc hôn nhân của mình.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,1 MB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 160
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm