Ships Simulator 2024 Game lái tàu thủy đồ họa chân thực

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 339 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Vào vai thuyền trưởng và điều khiển một trong nhiều con tàu có sẵn trong game mô phỏng lái tàu chân thực Ships Simulator 2024! Trong game, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, tự lên kế hoạch cho các tuyến đường và chiêm ngưỡng quang cảnh khi bạn di chuyển giữa các cảng lớn nhất châu Âu!

Vào vai thuyền trưởng trong game lái tàu chân thực Ships Simulator 2024
Vào vai thuyền trưởng trong game lái tàu chân thực Ships Simulator 2024

Tính năng chính của game Ships Simulator 2024

Vào vai thuyền trưởng của các con tàu lớn

Trong game phiêu lưu Ships Simulator 2024 Steam, hãy tự mình trải nghiệm cảm giác làm việc trên nhiều loại tàu khác nhau, từ tàu chở hàng, qua phà cho đến tàu đánh cá. Bạn có thể đối mặt với nhiều thử thách điều khiển bánh lái, bốc dỡ hàng hóa, neo đậu và thậm chí là câu cá ngoài biển khơi!

Lập kế hoạch lộ trình

Trong game Ships Simulator 2024, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của con tàu và lựa chọn nên đi theo lộ trình nào để đến đích, vì vậy hãy nhớ cung cấp nhiên liệu phù hợp để không phải kết thúc hành trình sớm! Đừng quên xem xét các điều kiện thời tiết nữa nhé!

Chiêm ngưỡng quang cảnh khi bạn di chuyển giữa các cảng lớn nhất châu Âu
Chiêm ngưỡng quang cảnh khi bạn di chuyển giữa các cảng lớn nhất châu Âu

Các nhiệm vụ khác nhau

Có nhiều nhiệm vụ khác nhau để lựa chọn trong Ships Simulator 2024 game, từ vận chuyển tài nguyên trên những con tàu lớn cho đến các nhiệm vụ giải cứu trên biển, trong đó bạn phải giúp các đơn vị bị mắc kẹt bằng tàu phá băng của mình và sau đó dẫn họ đến vùng biển an toàn hơn.

Di chuyển hàng hóa

Hàng hóa sẽ không tự di chuyển! Đôi khi việc tiếp cận một địa điểm cụ thể là không đủ, khách hàng có thể yêu cầu bạn dỡ nguyên liệu thô hoặc mang các thùng chứa đến nơi thích hợp trong cảng.

Trải nghiệm cảm giác làm việc trên nhiều loại tàu: tàu chở hàng, phà, tàu đánh cá,...
Trải nghiệm cảm giác làm việc trên nhiều loại tàu: tàu chở hàng, phà, tàu đánh cá,...

Chọn công cụ phù hợp cho công việc

Chọn từ nhiều loại thiết bị thực tế trong game Ships Simulator 2024. việc sử dụng đúng các công cụ là chìa khóa để thành công trên biển.

Quản lý đội ngũ nhân viên

Toàn bộ thủy thủ đoàn sẽ nghe theo mọi yêu cầu của bạn. Hãy quản lý và ra lệnh cho các nhân viên, sự hợp tác của bạn là chìa khóa để chiến thắng! Các bạn có thể cùng nhau đối mặt với những thách thức khác nhau trên biển!

Toàn bộ thủy thủ đoàn trên tàu sẽ nghe theo mọi yêu cầu của bạn
Toàn bộ thủy thủ đoàn trên tàu sẽ nghe theo mọi yêu cầu của bạn

Từ nhà phát hành của Ship Graveyard Simulator, Ships Simulator 2024 hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái tàu chân thực hơn bao giờ hết!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 908
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế