Shooty Skies cho iOS 1.802 Game bắn máy bay kinh điển trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Mighty Games Miễn phí 23

Shooty Skies for iOS là tựa game bắn máy bay Arcade cổ điển với kiểu đồ họa Retro độc đáo và lối chơi đơn giản, dễ gây nghiện trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Game bắn máy bay cổ điểnTốc độ game nhanh
Game bắn máy bay tốc độ cao và dễ gây nghiện

Download game bắn máy bay Shooty Skies phiên bản 1.802

  • Đắm mình trong những màn bắn may bay siêu dễ thương với sự kiện Cute Cuddle Chaos mới. Lúc này, boss lớn Flwuffy Bunny thể tung ra con át chủ bài của mình - đó là những phi công đáng yêu nhất để mang đến thử thách mới cho người chơi. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thú cưng cute và sức mạnh từ Bunny Bounce Blaster!
  • Bổ sung thêm 10 phi công mới, 6 nhân vật chuẩn và 5 bí mật.
  • Thêm nhiều trận đấu với boss mới và đối mặt với kẻ xấu.
  • Môi trường chơi game mới để thử thách khả năng lèo lái của người chơi.
  • Vũ khí mới Bunny Bounce Blaster giúp bạn tiêu diệt mục tiêu nhanh hơn.
  • Tia Zappulation có khả năng công phá mạnh và ổn định hơn.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ và nâng cấp lối chơi đáng kể.
  • Sửa lỗi liên quan đến Flwuffy và lỗi rùa mở khóa mà không cần thu thập đủ 1 triệu item.
  • Giảm dung lượng trò chơi.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi dễ dàng nhận ra Shooty Skies sở hữu kiểu đồ họa 8-bit quen thuộc của 2 người anh em là Crossy RoadPAC-MAN 256. Lối chơi bắn súng trong Shooty Skies khá nhanh và thú vị, sẽ có rất nhiều kẻ thù rơi từ trên xuống để bạn nhắm bắn bằng thao tác chạm ngón tay cùng với nhiều loại đạn dược có sức công phá lớn. Giống như hầu hết các trò chơi được nhào nặn bởi Hipster Whale, sẽ có vô số nhân vật và vũ khí để bạn mở khóa thông qua tiến độ chơi, được mua bằng đơn vị tiền tệ trong game hoặc tiền thật.

Ý tưởng về trò chơi Shooty Skies cũng không có gì mới. Các màn bắn máy bay bằng chiến cơ siêu hạng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Mỗi level sẽ mang đến cho bạn một phần thưởng là nhân vật mới, thay đổi hình nền bàn chơi và vật phẩm thu thập ở level sau. Game bắn máy bay Shooty Skies vẫn trung thành theo phong cách Endless Run với những bàn chơi bất tận. Hệ thống súng bắn tự động và liên tục, vì vậy nhiệm vụ của người chơi chỉ là dùng ngón tay di chuyển chiến cơ trên khắp màn hình để bắn hạ máy bay và kẻ thù đồng thời né tránh chướng ngại vật nếu không muốn Game Over.

Xem video giới thiệu trò chơi bắn máy bay mới Shooty Skies

Chơi thử game bắn máy bay hot trên di động:

Nếu bạn đã từng chơi Sky Force hay seri bắn gà Chicken Invaders thì sẽ thấy sự khác biệt không nhỏ giữa Shooty Skies với 2 bom tấn bắn súng này. Tuy nhiên, tốc độ chơi Shooty Skies có vẻ nhanh hơn và kịch tính hơn, đặc biệt khi chơi game trên màn hình dọc, không gian hẹp nhưng số lượng kẻ thù thì lại rất đông, di chuyển nhanh và cực kỳ nguy hiểm.

Các nhân vật trong Shooty Skies đều sở hữu khả năng bắn súng đặc biệt nên có thể bắn hạ cả những kẻ thù khó nhằn trong game. Nhiệm vụ của bạn chỉ là di chuyển ngón tay sao cho hợp lý để bắn chính xác kẻ thù và tiếp tục màn đối đầu với kẻ cản đường mới. Sau khi nhả ngón tay ra, chiến cơ sẽ tự động được nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho những màn tấn công tiếp theo. Sự hấp dẫn của game hành động bắn súng Shooty Skies nằm ở chỗ, càng chơi thì bạn càng ghi được nhiều điểm và thu thập những chiếc hộp bí mật. Hộp bí mật sẽ mang về cho bạn các gói nâng cấp vũ khí tạm thời để dùng trong các màn chơi tiếp theo.

Tuy là một game đơn giản nhưng Shooty Skies lại cực kỳ lôi cuốn người chơi ngay ở những ngày đầu ra mắt trên App Store. Nền tảng đồ họa 8-bit cổ điển, kiểu bắn máy bay tốc độ cao, hàng loạt màn đối đầu nghẹt thở... chính là những yếu tố gây nghiện của phiên bản game mới này. Tuy nhiên, giống như các app miễn phí khác, Shooty Skies cũng chứa các gói IAP mất phí để "moi tiền" từ người chơi. Bạn có thể dùng tiền thật để mở khóa thêm nhiều nhân vật và vũ khí độc đáo trong game.

Hướng dẫn chơi game Shooty Skies trên iPhone, iPad

Cách mở khóa các nhân vật bí mật trong Shooty Skies:

Có tổng cộng 5 nhân vật bí mật để người chơi mở khóa, ví dụ như Pew Pew Pew, Hipster Whale và Sparkles... Ở lần cập nhật đầu tiên, bạn chỉ mở khóa được một nhân vật bí ẩn. Theo tiến độ chơi lâu dài, Shooty Skies sẽ cho phép mở khóa các nhân vật còn lại.

Pew Pew Pew là một trong số đó. Để mở khóa Pew Pew Pew, bạn phải nhập vai nhân vật cao bồi miền Tây. Trong khi chơi, chạm giữ ngón tay trên màn hình để ghi khoảng vài trăm điểm. Hipster Whale được mở khóa khi người chơi nhập vai Crossy Chicken và hạ một trong các con quái đại bàng, chim hay quái Crossy. Tiếp theo, để sở hữu nhân vật Sparkles, bạn phải hạ được con mèo nhiều màu mà không cần quan tâm đến nhân vật nhập vai. Tuy nhiên, mèo YouTube là một nhân vật hiếm khi xuất hiện, buộc người chơi phải kiên trì tìm kiếm. Game cho phép mở khóa thêm nhân vật Zombunnie khi vào vai thỏ Fuzzy Bunny. Khi bắt đầu chơi, hãy di chuyển nhân vật tới vị trí dưới hoặc chính giữa bên trái màn hình, nhả ngón tay cho đến khi Game Over.

Hiệu ứng cháy nổ cực chấtMãn nhãn với đồ họa nhiều màu sắc
Nền tảng đồ họa 8-bit vừa cổ điển vừa độc đáo

Một số thủ thuật chơi game Shooty Skies khác:

  • Lưu ý bạn chỉ tránh được tên lửa nhưng không thể bắn hạ nó: trong Shooty Skies, hãy cẩn thận vì kẻ thù cũng có thể tiêu diệt bạn, đó là trường hợp của tên lửa hay đầu đạn. Vì vậy, chỉ còn cách duy nhất là tránh né để nó rơi xuống dưới.
  • Sở hữu vũ khí mới: kho vũ khí là một nơi rất thú vị và cần ghé thăm thường xuyên. Hãy mua vũ khí mới bằng vàng hoặc xem video quảng cáo để sở hữu chúng cùng nhiều bổ trợ khác. Có một số loại vũ khí chỉ được mua bằng vàng như Homing Missile và Honey Badger.
  • Chiến đấu với trùm thật hiệu quả: trùm sẽ khó nhằn hơn kẻ thù bình thường nên bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi đối đầu. Hãy bắn các hộp kho báu màu xanh ngay khi nhìn thấy và thu thập bí ẩn bên trong. Những chiếc hộp này thường chứa các nhân vật tay sai như thỏ, ngỗng, chó Pug và các bổ trợ giúp người chơi bắn đạn kép góc rộng.
  • Mở khóa nhân vật mới: mỗi khi có 500 vàng, đạt mốc điểm nhất định hay thực hiện được số lượt bắn bắt buộc, bạn có thể kiếm được một nhân vật mới.
  • Nạp năng lượng cho chiến cơ bất cứ khi nào có thể: khi nhả ngón tay ra khỏi màn hình, chiến cơ sẽ được nạp đầy năng đượng để chuẩn bị cho đợt tấn công tiếp theo. Thời gian nạp chỉ tính bằng giây. Vì vậy, mỗi khi trên màn hình thông thoáng không có kẻ thù, hãy giành vài giây để nạp đạn. Thao tác này sẽ giúp bạn ghi điểm khủng mà không bỏ lỡ bất cứ kẻ thù nào.
  • Bắn hộp quà tặng: trong khi chơi Shooty Skies, bạn sẽ thấy các hộp quà bay lở lửng trên không. Hãy bắn chúng rồi thu thập vật phẩm bên trong để kiếm vũ khí mới.
  • Kiếm thêm vàng: xem video quảng cáo trong game để kiếm vàng miễn phí hoặc thu thập hộp quà tặng.
  • Hiểu rõ về kẻ thù: mỗi kẻ thù sẽ có hình dạng riêng, hãy tập quan sát để di chuyển chiến cơ tới vị trí thuận lợi cho việc nhắm bắn chính xác. Đối với đầu đạn hay tên lửa, hãy tránh né nếu không muốn bị chúng phản công trở lại.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.802
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shooty Skies

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm