Chicken Hunter cho iOS 1.2 Game bắn gà kinh điển trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) SGame Studio Miễn phí 99 Dung lượng: 13,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Trở về tuổi thơ với tựa game bắn gà kinh điển mang tên Chicken Hunter. Chơi game Chicken Hunter miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để tham gia vào những màn bắn gà tốc độ cao và cực kỳ vui nhộn.

Mặc dù cũng mang tên là game bắn gà nhưng Chicken Hunter lại hoàn toàn khác biệt so với seri Chicken Invaders - từ đồ họa đơn giản, lối chơi tính giờ, kiểu nạp đạn cho đến phong cách bắn gà từng con một trong Chicken Hunter đều khác xa so với phiên bản còn lại.

Hướng dẫn chơi Chicken Hunter

Hướng dẫn chơi game bắn gà với thao tác nhắm bắn và chạm để bắn

Nếu bạn đã từng say mê các dòng game bắn gà hài hước trên máy tính và các hệ máy chơi game cổ điển thì không thể bỏ qua sự trở lại của Chicken Hunter trên di động. Chicken Hunter thuộc thể loại game hành động bắn súng nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng người chơi bao gồm cả trẻ em và bạn gái.

Game bắn gà vui nhộn

Game bắn gà nhẹ nhàng vui nhộn, phù hợp với mọi đối tượng người chơi

Với hình ảnh đẹp, nhiều màu sắc, bối cảnh chơi game sinh động và kiểu bắn gà đơn giản, Chicken Hunter chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho dòng game giải trí trên iPhone và iPad. Với chiếc đồng hồ đếm ngược ở góc trên bên trái màn hình, người chơi sẽ phải bắn số lượng gà nhiều nhất có thể trong vòng 90 giây.

Bắn gà trong 90 giây

Bắn số gà nhiều nhất có thể trong thời gian 90 giây

Gà có thể xuất hiện ở vị trí bất kỳ trên màn hình, hãy nhanh tay bắn hạ chúng và cú bắn càng chính xác thì điểm số bạn ghi được càng cao. Tất nhiên gà bay ở trên cao và phía xa sẽ khó bắn hơn là những con xuất hiện ở gần màn hình. Số viên đạn cho mỗi lượt bắn sẽ được hiển thị ở phía trên giữa màn hình. Khi bắn hết đạn, hãy nhấn nút Reload ở góc dưới bên trái màn hình để nạp đạn. Ngoài nhiệm vụ chạm vào màn hình để bắn gà, người chơi còn phải tìm toàn bộ món quà bí mật để tối đa hóa điểm số của mình ở mỗi level.

Nạp đạn

Nhấn Reload để nạp đạn

Nếu yêu thích dòng game hành động bắn súng nhẹ nhàng và mang tính giải trí cao thì Chicken Hunter chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lối chơi đơn giản, dung lượng nhỏ gọn, đồ họa nhiều màu sắc và âm thanh vui tai chính là những điểm cộng cho phiên bản này. Giống như các ứng dụng miễn phí khác, Chicken Hunter cũng có chứa banner, video và ảnh quảng cáo làm phiền. Điểm trừ nữa của Chicken Hunter là game có ít bối cảnh chơi và hình ảnh chú gà không thay đổi qua các level, vì vậy hạn chế này sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến cảm hứng của người chơi.

Tính điểm mỗi level

Càng bắn gà chính xác thì điểm số ghi được càng cao

Download Chicken Hunter phiên bản 1.2

  • Bắn gà đặc biệt để được cộng thêm thời gian.
  • Tối ưu hóa đồ họa và lối chơi.

Vượt qua các level với độ khó tăng dần

Bắn gà chính xác và với số lượng lớn để ghi điểm số ấn tượng

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,8 MB
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm