Shot Online Golf cho iOS 3.0.0 Game đánh golf siêu chân thực

Tải về

4 (1) Webzen Miễn phí 13

Shot Online Golf cho iOS là game thể thao về bộ môn đánh golf với gameplay chân thực và sống động. Nếu bạn yêu thích chơi golf, thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy download Shot Online Golf for iOS miễn phí và chinh phục mọi lỗ golf ngay hôm nay.

Cược tiền trong các trận đấu thời gian thực thách thức của Shot Online Golf
Cược tiền trong các trận đấu thời gian thực thách thức của Shot Online Golf

Ngoại trừ bóng đá, hiếm có một môn thể thao nào phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên trò chơi điện tử hơn golf và Shot Online Golf là một trong những game đánh golf tuyệt vời nhất trên thiết bị di động. Shot Online Golf: World Championship iOS mang cả thế giới golf lên lòng bàn tay của bạn.

Với nền đồ họa siêu sống động, gameplay chân thực, các thách thức 1v1 thời gian thực cùng với nhiều kỹ năng và vật phẩm, Shot Online Golf for iOSgame đánh golf tuyệt vời cho bất cứ ai yêu thích sự căng thẳng và hồi hộp của các trận đấu golf.

Chinh phục mọi lỗ golf trong các trận đấu gay cấn
Chinh phục mọi lỗ golf trong các trận đấu gay cấn

Tính năng chính của Shot Online Golf cho iOS

Cạnh tranh trong các trận đấu 1v1 thời gian thực với game thủ toàn cầu

Tham gia các trận đấu 1v1 thời gian thực đối đầu với nhiều game thủ trên toàn cầu trong chế độ Betting Challenge. Đặt cược tiền, giành chiến thắng và nhận lại số tiền gấp đôi. Chiến thắng đủ các trận đấu và bạn sẽ không chỉ nhận được phần thưởng là tiền mà còn có thể mở khóa và đặt cược số tiền cao hơn nữa.

Đặt cưuowcj nhiều hơn nữa để cạnh tranh với những tay golf giỏi nhất. Thống trị bảng xếp hạng, chiếm vị trí xứng đáng với khả năng của bạn và giành những phần thưởng hấp dẫn nhất.

Cạnh tranh trong các trận đấu 1v1 thời gian thực với game thủ toàn cầu
Cạnh tranh trong các trận đấu 1v1 thời gian thực với game thủ toàn cầu

Cải thiện kỹ năng và thách thức boss

Chơi một vài vòng đấu solo thư giãn trong Academy. Kiếm các phần thưởng khác nhau bằng cách hoàn thành nhiệm vụ trong mỗi màn chơi. Thách thức một tên trùm tại màn chơi cuối cùng của mỗi vòng đấu và tiến đến level kế tiếp để nhận phần thưởng tuyệt vời hơn. Với những sân golf tuyệt đẹp, lỗ golf thách thức và nhiều giải thưởng, Academy là chế độ chơi solo lý tưởng cho tất cả mọi người.

Cải thiện kỹ năng và chiến thắng là của bạn
Cải thiện kỹ năng và chiến thắng là của bạn

Tham gia nhiều cuộc thi đấu với game thủ khác

Tham gia một giải đấu sự kiện để thể hiện kỹ năng của bạn. Cạnh tranh với người chơi khác trên toàn cầu trong cuộc thi thứ hạng. Bước vào các giải đấu kéo dài, giải đánh gần cờ nhất và giải đấu golf 9 lỗ. Giành thứ hạng cao và nhận vô vàn phần thưởng.

Nâng cấp câu lạc bộ của bạn và trở thành golf thủ giỏi

Shot Online Golf có 5 loại câu lạc bộ. Tăng cường những câu lạc bộ này để cải thiện khoảng cách, độ chính xác và lực kiểm soát của bạn. Phát triển câu lạc bộ của mình theo nhiều cách và hưởng lợi. Khiến các đối thủ ghen tị với câu lạc bộ cao cấp của bạn trong những trận đấu 1v1 thời gian thực.

Tùy chỉnh nhân vật trong Shot Online Golf theo phong cách yêu thích
Tùy chỉnh nhân vật trong Shot Online Golf theo phong cách yêu thích

Chọn trang phục và tùy chỉnh nhân vật theo phong cách bạn thích

Chọn từ nhiều item thời trang khác nhau và thể hiện phong cách của riêng bạn. Từ trang phục đánh golf đến quần áo theo mùa, nhiều bộ đồ khác nhau đang chờ đợi bạn trong Shot Online Golf cho iOS. Những trang phục chất lượng cao giúp nâng cao chỉ số và cải thiện khả năng đánh golf của bạn.

Sử dụng kỹ năng và chinh phục mọi lỗ golf

Vung gậy như một chuyên gia với nhiều kỹ năng khác nhau. Đánh bóng, thực hiện cú backspin hoặc đánh với lực tăng dần để có cú đánh tuyệt hảo.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,2 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shot Online Golf

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm