Sid Meier's Starships cho iPad 1.3 Game chiến thuật chiến tranh ngoài không gian

Tải về

3 (1) 2K Tính phí 02 Dung lượng: 568,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Sid Meier's Starships for iPad là game chiến thuật theo lượt với chủ đề chiến tranh ngoài không gian, nơi bạn sẽ điều khiển một hạm đội tàu chiến và đương đầu với vô số kẻ thù khác nhau.

Game chiến thuật ngoài không gian dành riêng cho iPad - Sid Meier's Starships
Game chiến thuật ngoài không gian dành riêng cho iPad - Sid Meier's Starships

Sid Meier's Starships iOS là game chiến thuật turn-based đến từ 2K - nhà phát hành game đế chế Sid Meier's Civilization VI cho iOS. Trong game, bạn nắm quyền chỉ huy một đội tàu vũ trụ hùng mạnh đang thực hiện hành trình đến với các thế giới mới, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ để giải cứu và bảo vệ hàng loạt hành tinh, cũng như người dân ở đó khỏi những mối đe dọa, từ tàu cướp biển không gian nguy hiểm, đến kẻ cướp hùng mạnh và nhiều phe phái thù địch khác.

Tùy chỉnh tàu chiến không giản của bạn theo ý muốn
Tùy chỉnh tàu chiến không giản của bạn theo ý muốn

Để thành công trong mọi nhiệm vụ và có khả năng đương đầu với tất cả thách thức, bạn cần xây dựng liên đoàn hành tinh, tăng cường sức mạnh cho hạm đội và bảo vệ thế giới quê nhà trong nỗ lực giữ gìn hòa bình giữa các hành tinh và tương lai nhân loại. Lấy bối cảnh của Civilization: Beyond Earth sau kỷ nguyên Seeding, Sid Meier's Starships cho iOS mang đến cho người hâm mộ game chiến thuật/khoa học viễn tưởng một trải nghiệm độc lập trọn vẹn, có tính năng kết nối chéo với Beyond Earth, để mở rộng chiều sau cho cả 2 game. Hãy xem bạn có đủ năng lực để thống trị vũ trụ hay không. Download Sid Meier's Starships for iPad và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong không gian bao la rộng lớn.

Thực hiện vô số nhiệm vụ trong Sid Meier's Starships
Thực hiện vô số nhiệm vụ trong Sid Meier's Starships

Tính năng chính của Sid Meier's Starships cho iPad

  • Chiến đấu ngoài không gian mang tính chiến thuật cao: Đối đầu với các thách thức chiến thuật độc đáo trong mọi nhiệm vụ, với nhiều bản đồ, điều kiện chiến thắng và kẻ thù khác nhau.
  • Đội tàu không gian có thể tùy chỉnh được: Tạo một hạm đội phù hợp với kế hoạch chiến thuật của bạn.
  • Ngoại giao, chiến thuật và khám phá: Tăng sức ảnh hưởng của Liên bang và có được sự tin tưởng của người dân ở những hành tinh mới. Sử dụng các khả năng độc đáo của mỗi hành tinh để tăng cường hạm đội của bạn và Liên bang, cũng như kiểm soát đối thủ. Xây dựng nhiều cải tiến trên thế giới để tăng khả năng và tài nguyên cho Liên bang.
  • Vô số cuộc phiêu lưu: Khám phá vũ trụ khi bạn dẫn dắt đội tàu của mình đến các thế giới xa xôi và hoàn thành nhiều nhiệm vụ để giúp đỡ cư dần ở những hành tinh đó. Chiến đấu chống lại cướp biển không gian, bảo vệ tàu thuộc địa, tiêu diệt AI lừa đảo và nhiều hơn nữa.
  • Nhiều con đường dẫn tới chiến thắng: Liệu bạn sẽ giành chiến thắng bằng cách chinh phục mối đe dọa lớn nhất đối với thiên hà? Hay bạn sẽ hợp nhất các thế giới trong Liên bang của mình? Có lẽ bạn sẽ dẫn dắt mọi người tiến sâu vào con đường khoa học? Mỗi lựa chọn đều ảnh hưởng đến con đường dẫn đến chiến thắng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 568,4 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm