Exocraft cho iOS 0.1 Game lắp ráp tàu không gian và chiến đấu

Tải về

3 (1) GoldFire Studios Miễn phí 05 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x

Exocraft cho iOS (hay Exocraft.io) là game nhập vai kết hợp bắn súng hành động theo phong cách IO game độc đáo, cho phép người chơi tự chế tạo tàu không gian của riêng mình và bước vào cuộc chiến gay cấn đối đầu với người ngoài hành tinh.

Lắp ráp tàu không gian của riêng bạn trong Exocraft
Lắp ráp tàu không gian của riêng bạn trong Exocraft

Lấy bối cảnh một thế giới ngoài hành tinh đang chết dần chết mòn, Exocraft for iOS cho phép người chơi chỉ huy một hạm đội tàu không gian của riêng minh. Trong game, bạn có thể tự do thiết kế các mẫu tàu không gian tùy chỉnh, quản lý thành viên trong phi hành đoàn và chỉ huy đội quân máy bay không người lái sở hữu sức mạnh dựa trên nguyên tố để đánh bại lực lượng bảo vệ các hành tinh.

Bước vào các cuộc chiến đậm chất hành động và sử dụng chiến thuật của bạn, kèm theo một chút may mắn để chinh phục các nguồn tài nguyên dồi dào nhất trên khắp thế giới không ngừng phát triển. Hoặc, lập team với bạn bè để thách thức kỹ năng của bạn trong chế độ cạnh tranh, như là một phần của thế giới mở năng động đầy nguy hiểm và giàu có chưa từng thấy này.

Tự tay thiết kế từng con tàu và hình thành một hạm đội tàu chiến không gian hùng mạnh
Tự tay thiết kế từng con tàu và hình thành một hạm đội tàu chiến không gian hùng mạnh

Tính năng chính của Exocraft cho iOS

Lắp ráp tàu không gian tùy chỉnh

Hãy phát huy trí tưởng tượng của bạn với vô vàn sự kết hợp gần như vô hạn của các bộ phận tàu, màu sơn, nâng cấp và các tùy chỉnh khác, để tạo nên chiếc tàu không gian độc đáo về cả vẻ ngoài lẫn khả năng chiến đấu chiến thuật.

Chiến đấu tranh giành tài nguyên

Chỉ duy đội quân máy bay không người lái của bạn trong các cuộc chiến không gian sử thi, chống lại lực lượng cổ đại để giành nguồn tài nguyên quý giá. Cạnh tranh với các phi công khác để chiếm những mỏ tinh thể, đá quý, lõi nguyên tố và các bộ phận tàu vũ trụ có giá trị nhất, hoặc hợp tác để đối phó với những người bảo vệ, boss và kẻ thù đáng sợ nhất.

Xâm chiếm các nguồn tài nguyên dồi dào một mình hoặc lập team với người chơi khác
Xâm chiếm các nguồn tài nguyên dồi dào một mình hoặc lập team với người chơi khác

Phát triển hạm đội của bạn

Sở hữu một tàu vũ trụ khai thác là tuyệt vời, nhưng trong Exocraft.io cho iOS, bạn có thể thiết kế và xây dựng toàn bộ hạm đội tàu vũ trụ. Quản lý các thành viên phi hành đoàn của mỗi phi thuyền, chỉ huy máy bay không người lái và mở rộng đế chế khai thác không gian của bạn để trở thành ông trùm quyền lực nhất.

Sinh tồn trên vùng đất ngoài hành tinh

Thế giới ngoài hành tinh là một vùng đất hoang mạc cằn cỗi và không phải tất cả các phi công đều có thể khiến nó trở nên sống động. Rèn luyện kỹ năng và chiến lược khi bạn xây dựng hệ thống phòng thủ của mình, để tồn tại và phát triển thịnh vượng như một hạm đội khai thác không gian kiêm ông trùm quản lý không gian giàu có.

Lập team với người chơi khác để tham gia nhiều chế độ cạnh tranh trong Exocraft
Lập team với người chơi khác để tham gia nhiều chế độ cạnh tranh trong Exocraft

Lập team với bạn bè

Thật nguy hiểm khi đi một mình vào cùng sa mạc rộng lớn. Các mối đe đọa rình rập ở khắp mọi nơi. Do đó, bạn hãy lập team với bạn bè để xâm chiếm những khu mỏ giá trị, nhưng đầy nguy hiểm và được bảo vệ nghiêm ngặt nhất, đối đầu với các boss hùng mạnh và nhiều thách thức khác. Hoặc, đi lên con tàu không gian tốt nhất và tham gia vào chế độ Team Race mang tính cạnh tranh - nơi bạn và người chơi khác so tài để tranh giành được nhiều tài nguyên nhất trong một cuộc đua thú vị với thời gian.

Lập liên minh

Thành lập liên minh bao gồm những phi công giỏi nhất để thách thức bản thân mình lên một tầm cao mới trong các giải đấu hàng tuần, cuộc thi đấu xếp hạng và nhiều hơn nữa. Trò chuyện nhóm giúp bạn bàn luận về các mục tiêu chung và lập chiến thuật đánh bại kẻ thù với độ chính xác cao hơn.

Đối đầu với team đối thủ trong chế độ chiến đấu theo tổ đội của Exocraft
Đối đầu với team đối thủ trong chế độ chiến đấu theo tổ đội của Exocraft

Thế giới nhiều người chơi sôi động

Exocraft iOS là game MMORPG, nơi thành tích của bạn đều được lưu lại và tất cả mọi người đều chia sẻ cùng một thế giới rộng lớn. Thay vì phân chia thế giới giữa các máy chủ như hầu hết các trò chơi IO khác, thế giới của Exocraft.io cho iOS phát triển và thu hẹp để phù hợp với người chơi trực tuyến. Điều đó có nghĩa là bạn luôn có thể chơi với mọi người và cạnh tranh vì tài nguyên trong trải nghiệm chơi game thực sự độc đáo.

Bước vào cuộc chiến tiêu diệt boss sử thi
Bước vào cuộc chiến tiêu diệt boss sử thi

Tính năng chính của Exocraft cho iOS

  • Thiết kế tàu không gian tùy chỉnh với sự kết hợp dường như vô hạn.
  • Chiến đấu giành tài nguyên khi bạn khám phá thế giới xa lạ.
  • Phát triển hạm đội tàu không gian, máy bay không người lái và thành viên trong phi hành đoàn của bạn.
  • Tồn tại trong môi trường đầy nguy hiểm bằng cách sử dụng kỹ năng, chiến thuật và một chút may mắn.
  • Lập team với bạn bè và tham gia các chế độ theo tổ đội, cũng như chế độ có tính cạnh tranh cao.
  • Trải nghiệm MMORPG thực sự - nơi tất cả mọi người đều chơi trong cùng một thế giới online.

Exocraft.io là game miễn phí, nhưng cung cấp một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu tính năng IAP trong cài đặt trên thiết bị iOS của mình. Ngoài ra, theo Điều khoản dịch vụ và Chính sách bảo mật, Exocraft.io chỉ dành cho game thủ từ 13 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Exocraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm