Silly Fish - Virtual Aquarium Biến màn hình máy tính thành bể cá 3D tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) ‪Lighthouse Games Studio‬ Miễn phí 194 Dung lượng: 394,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Silly Fish - Virtual Aquarium, gọi tắt Silly Fish, là game mô phỏng bể cá cảnh đủ màu sắc, đồng thời là ứng dụng giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả mọi người.

Silly Fish - Virtual Aquarium mô phỏng bể cá cảnh 3D đầy màu sắc và sống động
Silly Fish - Virtual Aquarium mô phỏng bể cá cảnh 3D đầy màu sắc và sống động

Lưu ý: game Silly Fish đang cho phép tải về miễn phí trong thời gian giới hạn. Hãy nhanh tay tải và cài đặt trên smartphone, tablet hoặc máy tính của bạn rồi trải nghiệm không giới hạn trước khi app trở về trạng thái mất phí.

Virtual Aquarium Silly Fish là bể cá ảo 3D cực đẹp dành cho người dùng Windows 10. Bạn có thể tìm thấy những con cá hề ngộ nghĩnh, cá đuôi gai xanh rực rỡ và rất nhiều loại cá dễ thương khác trong bể cá đẹp mắt này. Mọi hành vi và trạng thái của những chú cá sẽ thay đổi trong thời gian thực. Mỗi con cá đều có cá tính riêng, mang đến nhiều giờ giải trí, thư giãn nhẹ nhàng cho người chơi.

Ngắm nhìn những chú cá hề, cá đuôi gai xanh... đang tung tăng bơi lội trên màn hình
Ngắm nhìn những chú cá hề, cá đuôi gai xanh... đang tung tăng bơi lội trên màn hình

Bên cạnh Sim AquariumLiving Marine Aquarium 2, giờ đây người dùng còn có thêm 1 lựa chọn nữa để biến màn hình máy tính nhàm chán thành bể cá 3 chiều sống động với Silly Fish - Virtual Aquarium. Chỉ cần tải app từ nút Tải về bên trên, cài đặt và ngay lập tức bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 chiếc bể cá hoành tráng với rất nhiều loài cá có sẵn bên trong đó. Những chú cá sẽ bơi lội, tương tác với nhau bên cạnh sự chuyển động chân thực của các loài cây thủy sinh dưới đáy biển.

Thay vì chơi những game hành động, bắn súng khá căng thẳng; chúng ta hãy chọn giải pháp giải trí lành mạnh và thú vị hơn với Silly Fish - Virtual Aquarium cho Windows 10. Không cần đầu tư nhiều tiền để mua bể cá thật và mất công chăm sóc, bạn có thể tận hưởng thành quả ngay trên màn hình máy tính với chất lượng hình ảnh, hiệu ứng, ánh sáng… tuyệt vời!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 394,8 MB
  • Lượt xem: 569
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Silly Fish

Liên quan, thay thế