Simpo PDF to Text

Tải về

3 (1) Simpo Technologies Dùng thử 1.366 Dung lượng: 3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

PDF là một dạng hình ảnh, thường được dùng lưu trữ văn bản tài liệu với chất lượng cao và nhiều thành phần công thức, biểu đồ. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các công cụ giúp chuyển đổi từ PDF sang văn bản tuy nhiên hầu hết cho kết quả không cao như: lỗi font, chạy chữ lung tung… Nếu đơn giản là bạn chỉ muốn thu nhận lại phần chữ trong một file PDF để sử dụng cho mục đích khác thì Simpo PDF to Text có thể giúp bạn với chất lượng khá tốt.

Bước 1: Chọn tập tin cần trích xuất Text

Đầu tiên, bạn khởi động chương trình lên bằng icon mang tên Simpo PDF to Text ngay trên Desktop sau khi cài đặt.

Sau đó, nhấn vào Add Files để tìm duyệt đưa vào danh sách các tập tin PDF. Bạn có thể chọn đưa vào nhiều tập tin cùng lúc.

Bước 2: Trích xuất ra Text

Thông báo trích xuất thành công.

Sau khi đã tìm chọn được các tập tin mình cần thì bạn nhấn vào Select để lựa chọn nơi lưu trữ tập tin Text sau khi xuất ra (bạn nên chọn Desktop cho dễ quản lí).

Cuối cùng, bạn nhấn vào Convert để chương trình thực hiện chuyển đổi. Khi có hộp thoại mới hiện ra thông báo đã chuyển đổi thành công thì bạn nhấn vào Open để mở thư mục lưu trữ file Text và mở xem.

Lưu ý: Như đã nói ở trên, hiện nay chưa có công cụ nào có chức năng chuyển đổi thật sử hoàn hảo. Simpo PDF to Text cũng không ngoại lệ, chương trình này cũng có lúc chuyển đổi thành file Text có lỗi. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm sử dụng của tác giả thì chương trình hoạt động rất tốt trên các tập tin PDF có ít hình ành, biểu đồ mà chỉ toàn chữ.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3 MB
  • Lượt xem: 1.381
  • Lượt tải: 1.366
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm