Single City cho Android Game sim online thú vị

Tải về

3 (1) A Thinking Ape Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Single City là một game xã hội thú vị, kết hợp giữa thiết kế nội thất, mạng xã hội và các trò chơi nhiệm vụ. Tại đây, bạn sẽ tương tác với một nhân vật mà theo cốt truyện thì đó là bạn cùng phòng mới của bạn.

Thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn trong game Single City 

Trong Single City, bạn sẽ phải giúp anh ấy dọn đến, trang trí căn hộ của mình và tìm hiểu thành phố bằng cách đi thăm các địa điểm khác nhau, gặp gỡ mọi người.

Khi bắt đầu trò chơi, trong chế độ hướng dẫn, bạn phải hoàn thành một loạt nhiệm vụ sẽ giúp bạn làm quen với mọi thứ trong thành phố. Bạn có thể đến quán cà phê, phòng tập thể dục, thư viện và gặp gỡ những người khác. Ngoài ra, bạn cũng có căn hộ của mình, nơi mà người chơi dần dần thiết lập để nó trở nên đầy đủ, tiện nghi hơn.

Tải game Single City cho Android

Khi mới bắt đầu, nhà của bạn chỉ có những đồ nội thất rất cơ bản và không mấy sáng tạo, nhưng bạn có thể dần dần tùy chỉnh mọi thứ trong nhà và tạo cho nó nét riêng. Bạn cũng có thể từ từ tùy chỉnh nhân vật có mình cho tới khi hài lòng với diện mạo của họ.

Khám phá thành phố với nhiều điều thú vị 

Khi lên cấp, bạn sẽ mở khóa các vật phẩm trang trí, trang phục và xưởng mới để kiếm sống. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết bạn và mời họ đến căn hộ của mình, hoặc tới thăm nhà học. Tương tác với người khác và tạo ra các mối quan hệ bạn bè, chuyển thành các nâng cấp.

Ở một cấp độ nhất định, bạn có thể tham gia vào một khu phố, nhận các nhiệm vụ và công việc cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng trò chuyện ở cuối màn hình và trò chuyện với những người chơi khác trong thời gian thực bất cứ lúc nào.

Nói chung, Single City là một game cực kỳ gây nghiện với hình ảnh tuyệt đẹp và lối chơi vui nhộn. Đó là cách hoàn hảo để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và kết bạn trực tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Single City

Liên quan, thay thế