IMVU cho Android Mạng xã hội, thế giới ảo 3D

Tải về

IMVU tạo ra siêu vũ trụ của bạn cùng thế giới ảo 3D, mang đến trải nghiệm mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tải ứng dụng để tạo ra avatar tùy chỉnh của riêng bạn, kết bạn mới, tham gia các bữa tiệc ảo và khám phá toàn bộ thế giới trong chế độ 3D.

IMVU cho bạn tận hưởng cuộc sống mơ ước trong thế giới ảo 

Bạn có muốn gặp gỡ tất cả mọi người trên thế giới để tiệc tùng, tổ chức một sự kiện, tham gia chat ảo với bạn bè hoặc bắt đầu một cuộc hẹn hò ảo. Bắt đầu tạo ra các avatar và tham gia cùng hàng triệu người trong trò chơi mô phỏng thế giới ảo hoàn toàn miễn phí này ngay bây giờ!

IMVU không chỉ là một game mô phỏng cuộc sống, nó là một cuộc sống ảo trong thế giới 3D cùng với avatar do bạn tạo ra, phản ánh phong cách của bạn.

Người chơi có thể tạo các avatar 3D, tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc hoạt hình của riêng bạn và gửi tin nhắn vào các phòng chat siêu vui. Cuộc sống mơ ước đang chờ đợi bạn trong IMVU.

Tính năng nổi bật của game IMVU cho Android

Tận hưởng cuộc sống ảo

Cuộc sống của avatar là cuộc sống của bạn. Bạn có muốn một câu chuyện tình yêu? Hãy tham gia buổi hẹn hò ảo? Đang tìm kiếm bạn bè? Hãy kết bạn với tất cả mọi người trên thế giới? Bạn muốn khám phá? Một thế giới thực tế ảo đang chờ đợi bạn trong IMVU.

Gặp gỡ người đặc biệt và bước vào cuộc sống lãng mạn

Tạo nhân vật đại diện của bạn

Tạo ra phiên bản búp bê phản ánh chính xác con người mình. Bạn có thể tạo ra các avatar có thể tùy chỉnh để kết bạn, tận hưởng niềm vui. Mua sắm không giới hạn và mặc cho avatar theo phong cách bạn thích.

Trò chuyện với các biểu tượng cảm xúc hoạt hình

Đưa tình bạn của bạn lên một level mới trong game mô phỏng cuộc sống này. Chat với bạn bè bằng cách sử dụng các biểu tượng cảm xúc hoạt hình trong IMVU, tận hưởng trò chơi xã hội trực tuyến và chơi ở vai trò mà bạn muốn trong cuộc sống ảo của mình.

Tham gia trò chuyện

Bạn sẽ biết ai ở gần hoặc xa và chat với bạn bè từ mọi nơi trên thế giới. Tính năng chat 3D cho phép thực hiện mọi cuộc trò chuyện, không chỉ là việc gửi tin nhắn tức thì.

Chia sẻ cảm xúc của bạn

Tính năng chát cung cấp một loạt biểu tượng cảm xúc và tính năng, giúp avatar 3D của bạn trở nên chân thực và sống động hơn trong phòng chat ảo. Cuộc sống ảo tươi đẹp đang chờ đợi bạn trong IMVU. Bắt đầu thưởng thức game 3D tuyệt vời này bằng avatar của bạn ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 442
  • Lượt tải: 167
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: IMVU

Liên quan, thay thế