Ski Safari cho iOS 1.5.5 Game trượt tuyết siêu hay cho iPhone, iPad

Tải về

5 (1) Defiant Development Tính phí 400 Dung lượng: 161 MB Ngày:

Ski Safari là game trượt tuyết nổi tiếng của Defiant Development. Cùng tham gia vào những màn trượt tuyết ngoạn mục trong khung cảnh tuyệt đẹp cùng anh chàng Sven ngay bây giờ!

Game trượt tuyết thú vị cho iOS
Game trượt tuyết thú vị cho iOS

Ski Safari được xây dựng theo lối game endless-runner cuộn màn hình ngang. Có nghĩa là người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển từ trái sang phải và phiêu lưu trên con đường kéo dài vô tận.

Sau khi lựa chọn nhân vật và ván trượt yêu thích, bạn sẽ bắt đầu cuộc đua và tự động di chuyển. Lần này, Sven - anh hùng của chúng ta đang phải đứng trước một cơn bão tuyết lớn đe dọa các sườn núi. Hãy giúp Sven thoát khỏi kết cục bị băng tuyết vùi lấp!

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Mỗi động vật trên sườn núi đều có những thuộc tính khác nhau để anh hùng tận dụng nhằm trốn thoát nhanh hơn. Ví dụ như những chú chim cánh cụt lướt đi nhanh hơn, khỉ đột tuyết thì đi chậm hơn, diều hâu có thể bay cao lên không trung. Mỗi con sẽ mang lại môt lợi thế khác cho Sven.

Phiêu lưu trên chiếc xe tốc độ cao
Phiêu lưu trên chiếc xe tốc độ cao

Đôi khi trên sườn núi, Sven có thể tìm thấy những chiếc xe trượt tuyết siêu nhanh có thể chở theo nhiều con vật và duy trì tốc độ tối đa rất cao.

Hãy hoàn thành các mục tiêu để nâng cấp Sven và tăng nhân số điểm của mình. Cưỡi các loài động vật, thực hiện các cú backflip để tăng điểm, leo lên bảng xếp hạng điểm cao một cách dễ dàng.

Kiếm được càng nhiều điểm càng tốt
Kiếm được càng nhiều điểm càng tốt và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng điểm cao

Tính năng mới ở phiên bản 1.5.5

Sửa một số lỗi và khắc phục vấn đề về tương thích.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 161 MB
  • Lượt xem: 421
  • Lượt tải: 400
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm