Doom Strike cho iOS Game chiến thuật đặc sắc cho iPhone, iPad

3 (1) Dragonest Miễn phí Ngày: Yêu cầu: iOS

Doom Strike là game chiến thuật có chiều sâu, nơi người chơi sẽ phải sống sót trong một thế giới thù địch, đánh bại kẻ thù và lãnh đạo đế chế của bạn đi đến vinh quang.

Tính toán tài nguyên, xây dựng một nơi trú ẩn cho ngày tận thế
Tính toán tài nguyên, xây dựng một nơi trú ẩn cho ngày tận thế

Liệu bạn sẽ thành công trong việc khôi phục lại nền văn minh của con người từ vùng đất hoang vắng bị tàn phá bởi vũ khí hạt nhân? Bạn có thể sống sót trong một thế giới thù địch, nơi mọi thứ đều chống lại bạn? Đây là những thách thức bạn sẽ phải đối mặt khi lãnh đạo đế chế quân sự của mình đi tới vinh quang trong game chiến thuật Doom Strike ho iOS.

Trong sân chơi này, bạn sẽ bắt gặp các ô lục giác chính là lãnh thổ mà bạn cần bảo vệ, chinh phục kẻ thù và xây dựng lại một thế giới bị phá hủy hoàn toàn.

Giải phóng những người máy khổng lồ
Giải phóng những người máy khổng lồ, tấn công mục tiêu với nhiều vũ khí hiện đại

Tính năng nổi bật của game Doom Strike cho iOS

Chiến lược không giới hạn

Chiếm đất và mở rộng lãnh thổ cho đế chế của mình. Xâm chiếm khu vực của kẻ thù, chinh phục đất đai của họ và biến họ trở thành tay sai cho bạn. Khi đối mặt với những ngoại lệ dường như không thể vượt qua, hãy chứng minh rằng bạn là người có thể tạo ra sự thay đổi trong thế giới độc ác này.

Xây dựng một nền văn minh mới

Bạn sẽ tập trung xây dựng một đô thị khổng lồ như New York hay Bắc Kinh hay sẽ tìm kiếm sự phát triển thông qua các thành phố nhỏ trải khắp trên toàn cầu? Người chơi được toàn quyền lựa chọn khi mở rộng nền văn minh của mình trên khắp thế giới mới. Tập trung vào lĩnh vực khoa học, công nghệ, hoặc quân sự? Quyền lựa chọn là của bạn.

Săn tìm gene của các thiên tài
Săn tìm gene của các thiên tài, xây dựng một đội quân siêu mạnh

Khai thác công nghệ để biến đổi

Thoát khỏi bóng đêm tăm tối giống như những thiên tài vĩ đại như Caesar và Einstein bằng cách tận dụng công nghệ và hệ thống nhân bản để tạo ra một thế giới mới. Nếu thích, bạn có thể tiến hành cuộc chạy đua vũ trang, tập trung nghiên cứu di truyền hoặc đổi mới một hệ thống chính trị mới. Cây công nghệ trong game cho phép bạn làm tất cả những điều đó.

Tạo ra một liên minh không thể ngăn cản

Xây dựng một liên minh để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt ở vùng đất hoang hậu hiện đại này. Khi cần giúp đỡ, đồng minh của bạn sẽ ở đó. Chúng ta chỉ có thể sống sót nếu đoàn kết và hợp tác với nhau. Chỉ những người mạnh nhất mới có thể tồn tại và sống để thống trị thế giới.

Xây dựng các thành phố vệ tinh
Xây dựng các thành phố vệ tinh

Hiện tại Doom Strike mới chỉ có phiên bản dành cho nền tảng Android. Hy vọng trong thời gian sớm nhất game sẽ có mặt trên iOS để không phụ lòng mong mỏi của các game thủ trung thành với Táo khuyết.

Bạn có thể tải Doom Strike cho Android

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 135
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
sẽ sớm cập nhật

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm