Sky Warriors cho iOS 2.0.3 Game không chiến chân thực, căng thẳng

Tải về

Tham gia Sky Warriors ngay hôm nay và trở thành một phi công xuất sắc. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của những trận chiến thực tế trên không và hạ kẻ thù trong những trận không chiến 3D căng thẳng.

Bạn trở thành một phi công và lái máy bay đi chiến đấu trong game Sky Warriors
Bạn trở thành một phi công và lái máy bay đi chiến đấu trong game Sky Warriors

Game Sky Warriors lấy bối cảnh 20 năm nữa ở thế giới tương lai gần, khi các cường quốc muốn giành quyền thống trị thế giới. Là một game hành động online PvP nhiều người chơi, bạn sẽ tham gia vào một đội và chơi trực tuyến với bạn bè, chống lại những gamer thực sự khác trên khắp thế giới trong những trận chiến 3v3 nhịp độ nhanh. Với tư cách là phi công lính đánh thuê, mục tiêu của bạn là chinh phục lãnh thổ của các lãnh chúa đối thủ.

Tải game Sky Warriors cho iOS

Nhờ sự nghiên cứu chuyên sâu của nhà phát triển, người chơi Sky Warriors sẽ được trải nghiệm các cuộc không chiến thực tế, với đồ họa trực quan tuyệt đẹp và ánh sáng luôn thay đổi.

Tùy chỉnh chiếc máy bay của bạn thêm độc đáo
Tùy chỉnh chiếc máy bay của bạn thêm độc đáo

Các máy bay chiến đấu trong game được thiết kế cực kỳ hiện đại và chân thực. Bạn sẽ được bay trên những cỗ máy chiến tranh tốt nhất, tiên tiến nhất thế giới, cùng với máy bay phản lực đến từ một số quốc gia. Bạn hiện có thể chọn từ 14 chiến đấu cơ chân thực gồm F-4 Phantom 1, F-5 Tiger II, Harrier II Jump jet, Mig-21 Balalaika, Su-24 Fencer, SEPECAT Jaguar, Mig-23 Flogger, Su-25 Grach, Mig-31 Foxhound, F-14 Tomcat, F-16 Viper, Mig-29 Fulcrum, F-15 Eagle và Mirage 2000.

Bước vào các trận chiến 3v3 căng thẳng và hạ gục kẻ thù
Bước vào các trận chiến 3v3 căng thẳng và hạ gục kẻ thù

Bạn cũng có thể tùy chỉnh máy bay bằng cách dán đề can, thay đổi màu sơn. Ngoài ra, để giành chiến thắng, bạn phải suy nghĩ thật nhanh và sử dụng những vũ khí mạnh mẽ, tối tân khác để hạ gục kẻ thù.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game không chiến hiện đại này miễn phí về di động và thưởng thức các trận đấu thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 339,4 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Warriors

Liên quan, thay thế