THRUD cho Android Pre-register Game không chiến kết hợp bắn súng ngoạn mục

Tải về

3 (1) Access Miễn phí 77

THRUD (tên đầy đủ là THRUD Broken Heaven) là một trò chơi không chiến 3D kết hợp với thu thập nhân vật và bắn súng danmaku (mưa đạn).

THRUD Broken Heaven lấy bối cảnh khi bầu trời bị sụp đổ
THRUD Broken Heaven lấy bối cảnh khi bầu trời bị sụp đổ

Game THRUD lấy bối cảnh là năm 2004, xenomorphs đã chặn bầu trời. Thế giới thay đổi và loài người mất quyền cai trị bầu trời. Trong một thời đại mới, bầu trời sụp đổ và trái đất bị ô nhiễm, những cô gái trẻ tên Sluad cưỡi một cây chuổi phép thuật giống như quyền trượng để chiến đấu, thề sẽ giành lại tất cả những gì mà nhân loại đã mất. Ngoài lòng dũng cảm, họ dựa vào cội nguồn cốt lõi nằm ở viên pha lê bí ẩn.

Các trận không chiến hoành tráng, mãn nhãn
Các trận không chiến hoành tráng, mãn nhãn

Những cô gái xinh đẹp, mắt xanh này bay bổng trên bầu trời Valkyrie, cất cao tiếng hát giữa trời cao. Liệu bạn có thể đưa họ đến chiến thắng thực sự.

Một vài năm sau cuộc chiến giữa con người và Xenos, một cô gái trẻ tên là Faluri đã gặp bạn và chứng kiến huyền thoại và lịch sử của thời đại này với tất cả THRUD trên thế giới.

Thiết kế nhân vật phong cách anime đâm chất Nhật Bản
Thiết kế nhân vật phong cách anime đâm chất Nhật Bản

Tải game  THRUD Broken Heaven cho Android

Game THRUD được thiết kế với đồ họa phong cách anime tuyệt đẹp, mang đậm phong cách Nhật Bản. Các nhân vật nữ được tạo hình chi tiết, cực kỳ xinh đẹp quyến rũ nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nhạc nền sống động, cảnh chiến đấu, bay lượn hoành tráng trong game kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, phong cách viễn tưởng giúp trải nghiệm trò chơi của bạn tuyệt hơn.

Game THRUD Broken Heaven hiện đang được mở đăng ký trước trên TapTap và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Download.com.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 182
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: THRUD

Liên quan, thay thế