First Strike cho Android 4.0.0 Game chiến tranh hạt nhân nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Blindflug Studios Miễn phí 16

Game First Strike cho bạn tham gia vào các trận chiến hạt nhân hoành tráng, trực tuyến trên toàn thế giới, với tối đa 9 đối thủ. So với phiên bản gốc là First Strike Multiplayer, First Strike for Android được xây dựng lại hoàn toàn, ổn định hơn, đẹp hơn và nhiều kẻ thù xảo quyệt hơn. Tất nhiên, đây chỉ là khởi đầu cho rất nhiều bản cập nhật mới sẽ ra mắt thời gian tới.

Tham gia cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu trong game First Strike
Tham gia cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu trong game First Strike

First Strike là một trò chơi chiến lượt thú vị, nơi bạn sẽ quyết định số phận của thế giới bằng vũ khí hạt nhật và nhiều điều thú vị khác.

Tải game First Strike cho Android

Vũ khí hạt nhân là loại vũ khí hủy diệt. Vì vậy, hãy lựa chọn các bước đi của bạn một cách cẩn thận bởi đó là con đường nhỏ mong manh, ranh giới giữa chiến tranh và hòa bình.

FIRST STRIKE là một game mô phỏng chiến lược tuyệt vời có lối chơi linh hoạt, giao diện trực quan. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn thực hiện các biện pháp phù hợp để đảm bảo an toàn cho người dân của mình.

Game chiến lược nhiều người chơi hấp dẫn
Game chiến lược nhiều người chơi hấp dẫn

Chọn một trong những quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân, từ các Siêu cường quốc như Mỹ, Nga, hay quốc gia mới nổi như Triều Tiên. Lập kế hoạch chiến lược của bạn một cách khôn ngoan: Các lựa chọn hạn chế nhưng thông minh sẽ quyết định số phận quốc gia của bạn, chẳng hạn mở rộng sang các quốc gia khác, chế tạo bom hoặc tái thiết để cơ cấu lại kho vũ khí của mình.

Hoặc sử dụng nghiên cứu để mở rộng các tùy chọn, chẳng hạn: Khả năng hành động nhanh hơn và chế tạo bom lớn hơn, trinh sát tốt các hành động của kẻ thù, tự vệ tự động và nhiều hơn nữa.

Phá hủy kẻ thù của bạn
Phá hủy kẻ thù của bạn

Cho dù bạn là một kẻ cuồng nhiệt khát máu hay người ưa sự ôn hòa, đã đến lúc bước vào cuộc chiến. First Strike là một game hành động nhịp độ nhanh và thú vị với đồ họa đẹp mắt. Chỉ bằng ngón tay và những cú chạm, vuốt, bạn có thể kiểm soát vận mệnh của cả hành tinh mình đang sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: First Strike

Liên quan, thay thế