Slender: The Arrival cho Android 41 Game kinh dị sinh tồn Gã Không Mặt (Slender Man)

Tải về

3 (1) Blue Isle Studios Miễn phí 27

Slender: The Arrival là một trò chơi kinh dị được xây dựng từ bộ phim kinh dị đáng sợ bậc nhất là Slender Man. Nhân vật chính trong game là một gã đàn ông không mặt là Slender. Gamepay tập trung xoay quanh việc chế tác vật phẩm, tìm tài liệu và liên tục chạy trốn khỏi gã đàn ông đáng sợ này.

 Slender: The Arrival được bao trùm bởi không gian tối tăm, đáng sợ
Slender: The Arrival được bao trùm bởi không gian tối tăm, đáng sợ

Trong game, bạn sẽ điều khiển Lauren và bạn của cô ấy. Bạn chỉ trang bị đèn pin và máy ảnh và phải khám phá xem điều gì đã thực sự xảy ra với Kate. Nhưng hãy chú ý, rất nhiều nguy hiểm đang bủa vây bạn.

Game có 3 độ khó là Bình thường và Hardcore. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể chơi lần lượt từ dễ đến khó.

Slender có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, đèn pin của bạn cũng có lượng điện khá hạn chế. Bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ hết. Do đó, tốt nhất là bạn nên dò dẫm trong bóng tối và chỉ bật đèn pin khi cần thiết, ví dụ để làm mù The Proxy - sinh vật được điều khiển bởi Slender Man. Chế độ Hardcore cũng có phần thưởng khi kết thúc - phần kết dài hơn một chút giải thích thêm về cốt truyện.

Nhiều hình ảnh kinh dị, ám ảnh
Nhiều hình ảnh kinh dị, ám ảnh

Trong menu chính của game Slender: The Arrival, bạn sẽ tìm thấy một sổ lưu niệm chứa tất cả các tài liệu mà bạn đã thu thập. Có tổng cộng 26 tài liệu, gồm 13 bức thư và các tài liệu khác (ghi chú, tờ rơi và áp phích). Vị trí của chúng đã được đánh dấu trong các chương tương ứng, các bức thư màu nâu còn các tài liệu khác có màu cam. Ngoài những vật phẩm trong sổ lưu niệm thì bạn không thu thập bất cứ thứ gì khác ngoài đèn pin (đánh dấu màu xanh lá). Thành tích được đánh dấu màu xanh lam.

Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt chế độ god and master, cho phép bạn bất tử, có sức chịu đựng vô tận và tốc độ chạy tăng lên. Sử dụng code, bạn cũng có thể mở khóa tất cả các cảnh.

Slender Man theo sát bạn mọi lúc mọi nơi
Slender Man theo sát bạn mọi lúc mọi nơi

Tải game Slender: The Arrival cho Android

Slender The Arrival từng được đánh giá là một game đáng sợ nhất năm khi ra mắt trên Steam dành cho PC và hiện đã có mặt trên di động. Những người yếu tim hay gặp vấn đề về sức khỏe nên cân nhắc trước khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế