Slidebox cho Android 0.30 Sắp xếp thư viện ảnh trong Android

Tải về

3 (1) Slidebox Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Sắp xếp các bức ảnh trong thư viện của bạn bằng các cử chỉ nhanh chóng với ứng dụng Slidebox.

Slidebox giúp xóa ảnh nhanh chóng, sắp xếp album

Bạn có bao giờ cảm thấy thư viện ảnh trên điện thoại của mình lộn xộn khiến việc tìm bức ảnh mình muốn trở nên khó khăn? Có quá nhiều ảnh thừa, trùng lặp cần xóa nhưng việc lọc ảnh và xóa từng cái lại quá tốn thời gian? Vậy hãy để Slidebox giúp đỡ bạn sắp xếp mọi thứ trở nên ngăn nắp, gọn gàng.

Người dùng có thể cuộn qua các bức ảnh ở chế độ toàn màn hình, vuốt lên trên để xóa các ảnh không mong muốn, hoặc chọn một album để sắp xếp chúng. Slidebox cũng giúp bạn so sánh các bức ảnh tương tự / trùng lặp và nhanh chóng xóa chúng bằng cử chỉ vuốt dễ dàng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Slidebox cho Android

Xóa ảnh không mong muốn

Vuốt lên trên và đưa những bức ảnh không còn thích vào thùng rác. Việc này giúp người dùng loại bỏ các ảnh xấu hoặc trùng lặp khỏi thiết bị nhanh chóng nhằm giải phóng dung lượng.

Sắp xếp ảnh vào các album

Chọn một album ở dưới cùng để sắp xếp ảnh. Thêm một album hiện có từ thư viện của bạn hoặc tạo album mới để giữ cho ảnh được ngăn nắp.

So sánh và lọc ảnh trùng lặp nhanh chóng

So sánh những ảnh gần giống nhau

Cuộn giữa các bức ảnh tương tự nhau và so sánh chúng ở chế độ toàn màn hình. Xóa những bức hình trùng lặp nhanh chóng bằng cách vuốt, sắp xếp những ảnh đẹp nhất vào album.

Sắp xếp lại thư viện Android

Ảnh và album được sắp xếp trực tiếp trong thư viện Android của bạn.

(*) Về vấn đề bảo mật, Slidebox không giữ các bản sao của album/ảnh của bạn. Việc xóa ảnh khỏi thư viện Android của bạn sẽ khiến ảnh không thể truy cập được từ Slidebox.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Slidebox

Liên quan, thay thế