Slime Warrior: The Era of War Game chiến thuật, phong cách nhàn rỗi

Tải về

3 (1) GCenter Miễn phí

Slime Warrior: The Era of War là một tựa game chiến thuật, nhàn rỗi được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để chơi game này trên máy tính của mình, thì bạn có thể tải, cài đặt game Slime Warrior: The Era of War về PC thông qua phần mềm giả lập Android: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, sẽ được xây dựng dựa trên bối cảnh thế giới đang bị bao trùm bởi các thế lực bóng tối, các bạn sẽ vào vai một người chỉ huy mạnh mẽ, được giao nhiệm vụ xây dựng và lãnh đạo một đội quân slime không thể ngăn cản. Hệ thống nhân vật trong game cũng cực kỳ đa dạng, mỗi loại slime đều có khả năng và kỹ năng riêng, do đó mình cần kết hợp chúng một cách hợp lý để tối đa hóa hiệu quả chiến đấu.

Gameplay của trò chơi này, thuộc thể loại nhàn rỗi, nhanh và cực kỳ căng thẳng. Mỗi nhiệm vụ đều đầy những thử thách thú vị và nguy hiểm tiềm tàng, đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch cẩn thận cho các quyết định và hành động của mình. Bạn bắt đầu với một đội chỉ có một vài nhân vật, nhưng mình sẽ nhanh chóng mở khóa và chiêu mộ thêm nhiều nhân vật hơn khi người chơi tiến triển trong trò chơi.

Tính năng đặc sắc của game Slime Warrior: The Era of War

  • Lối chơi chiến lược nhàn rỗi: Ngay cả khi bạn không tích cực chơi, lũ slime của bạn vẫn tiếp tục huấn luyện và chiến đấu, kiếm tài nguyên và phát triển mạnh mẽ hơn. Chỉ cần thiết lập chiến lược của bạn và để quân đội của bạn làm phần còn lại!
  • Sử thi nhiều loại đơn vị khác nhau: Nhiều chiến binh đang chờ đợi bạn để củng cố đội quân của mình.
  • Tùy chỉnh vô tận: Nâng cấp slime của bạn với sức mạnh, sức khỏe mạnh hơn và tốc độ tấn công nhanh.
  • Mở rộng kho vũ khí: Đảm bảo rằng mỗi trận chiến đều là duy nhất bằng cách liên tục xây dựng đội quân của bạn với những phần thưởng đặc biệt và nâng cấp mạnh mẽ.

Hệ thống nâng cấp và phát triển nhân vật của game Slime Warrior: The Era of War cũng khá ấn tượng, mang đến cho mình quyền kiểm soát tối đa đối với sự phát triển và tiến triển của đội. Theo đó, người chơi có thể chọn các phẩm chất để nâng cao, đảm bảo bạn xây dựng một đội cân bằng và hiệu quả.

Giao diện của tựa game này, được thiết kế cực kỳ đẹp mắt nhưng lại vô cùng đơn giản. Tất cả những tính năng cần thiết nhất đều được đặt ở vị trí phù hợp giúp khả năng thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết. Hoạt ảnh chiến đấu siêu sinh động tạo ra được sự thích thú dành cho người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về