Slow Mo Run cho Android 3.1 Game chạy và hành động ragdoll vui nhộn

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Slow Mo Run là game casual hành động chạy thú vị, nơi bạn kéo các vị trí trên cơ thể nhân vật giống như một con búp bê ragdoll để giúp nó di chuyển một mạch trên đường chạy, né tránh và vượt qua các chướng ngại vật.

Slow Mo Run là một game hành động casual ragdoll thú vị

Được thiết kế với đồ họa 3D tối giản, trong game Slow Mo Run, nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật ragdoll tham gia vào một loạt cuộc đua cho đến khi về đích.

Chạy và kéo các chi để đánh, đá và đấm kẻ thù trong trò chơi chạy tốc độ nhanh độc đáo này. Tạo tư thế chiến đấu của bạn để tấn công, tránh đạn, bắn súng và tham gia vào nhiều trận chiến đấu. Game Slow Mo Run có nhiều phong cách chiến đấu như đấm bốc, karate, judo, kung fu, jiu jitsu, chiến đấu với nhện và nhiều hơn nữa.

Giải phóng tiềm năng ninja bên trong bạn và chiến đấu với đối thủ theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn đấu 1 chọi 1, đấu tay đôi, thử thách parkour và thậm chí là đánh trùm mạnh mẽ. Cơ chế game cho phép người chơi chọn phong cách chiến đấu và tư thế của riêng mình, cho bạn có toàn quyền kiểm soát các bước di chuyển và tấn công của nhân vật. Ngoài ra, Slow Mo Run còn có các cấp độ parkour thú vị cũng như một câu chuyện hấp dẫn.

Hành động tránh né nguy hiểm hoặc tấn công đối thủ

Tải game Slow Mo Run cho Android

Về nguyên tắc, lối chơi của game Slow Mo Run rất đơn giản: Nhân vật của bạn sẽ tự động bắt đầu chạy cho tới khi nó gặp nguy hiểm. Sau đó, thời gian sẽ chậm lại và bạn cần kéo các khớp trên cơ thể anh ta để tạo ra tư thế phù hợp nhằm thực hiện nhiệm vụ, chẳng hạn né đạn, nhảy hoặc tấn công kẻ thù.

Giữa các lần chạy, bạn có thể ghé qua căn cứ để huấn luyện và đầu tư số tiền kiếm được của mình vào việc cải thiện các thuộc tính sức mạnh và tốc độ của nhân vật. Thêm nữa, game cũng có những câu chuyện thú vị cho bạn mở khóa và thưởng thức trong quá trình chơi.

Nói tóm lại, Slow Mo Run là một game vui miễn phí, cho bạn tận hưởng một trò chơi giải trí nhẹ nhàng và vui nhộn, độc đáo và năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để xả stress, thì đây là một lựa chọn khá thú vị!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Slow Mo Run

Liên quan, thay thế