Monster Playground cho Android 1.0.2 Game vật lý ragdoll trong thế giới sandbox

Tải về

3 (1) Alphabets Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Chào mừng bạn đến với Monster Playground - nơi có đầy những điều bất ngờ cho bạn vui chơi và khám phá. Tại sân chơi này, bạn có thể tự do tương tác với quái vật ragdoll, vũ khí, bom, xe cộ, hóa chất và các yếu tố tự nhiên như lửa, sấm sét và vũ lực.

Tham gia các cuộc chiến ragdol vật lý thú vị trong game Monster Playground
Tham gia các cuộc chiến ragdol vật lý thú vị trong game Monster Playground

Người chơi cũng có thể tạo công trình của riêng mình, tạo kịch bản trò chơi độc đáo khác nhau. Game mang đến một thế giới sandbox để bạn thử nghiệm nhiều vật phẩm và xem chúng tương tác với nhau như thế nào.

Tải game Monster Playground cho Android

Về cơ bản, Monster Playground có lối chơi khá tương đồng với các game mà Download.com.vn từng giới thiệu như Ragdoll Playground, Melon Playground. Game thuộc thể loại ragdoll, sandbox vật lý, mang đến cho bạn một không gian mở để đặt nhiều sinh vật khác nhau vào và ngược đãi chúng theo cách bạn muốn.

Rất nhiều vũ khí khác nhau cho bạn sử dụng
Rất nhiều vũ khí khác nhau cho bạn sử dụng

Đầu tiên, gamer sẽ loại bản đồ bạn muốn chơi. Sau đó, bạn có thể thêm các yếu tố khác nhau vào bản đồ. Sau đó tác động để khiến chúng đau đớn, bị thương và chết. Ngoài ra còn có rất nhiều loại vũ khí và đồ vật mà bạn có thể sử dụng để tấn công chúng.

Chẳng hạn, gamer có thể tiêm axit vào cơ thể chúng, bắn, đánh chúng bằng các vật thể khác nhau, sau đó hồi sinh chúng bằng một kiểu tiêm khác, theo dõi các dấu hiệu sinh tồn, đặt bom, cố gắng ghép chúng lại với nhau, đội mũ bảo hiểm, mặc áo giáp, xem cách chúng chống lại các cuộc tấn công khác nhau mà bạn có thể nghĩ ra. Sau đó, bạn có thể chơi lại hoặc tạo một kịch bản mới.

Chơi và tương tác với nhiều quái vật khác nhau
Chơi và tương tác với nhiều quái vật khác nhau

Monster Playground là cách tuyệt vời để bạn giải trí và xả stress những lúc căng thẳng, bực tức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế