Smartlux 232key 1.0.3 Phần mềm trích xuất dữ liệu từ dụng cụ đo lường

Tải về

5 (1) Smartlux SARL Miễn phí 129 Dung lượng: 31,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Smartlux 232key là ứng dụng chuyển dữ liệu từ các công cụ đo lường vào một máy tính và ghi dữ liệu này cho một phần mềm khác. Đây thường không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, vì nó thường đòi hỏi người dùng tự nhập vào các con số, đặc biệt là khi thiết bị không kết nối với máy tính.

Smartlux 232key

Phần mềm Smartlux 232key

Smartlux 232key được thiết kế trực quan để thu thập dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau và chuyển nó vào máy tính thông qua RS-232 (cổng COM). Tuy nhiên, công cụ này chỉ làm việc với các dữ liệu số trong định dạng ASCII.

Tóm tắt tính năng của phần mềm Smartlux 232key

  • Cấu hình được xác định trước cho nhiều công cụ đo lường và các loại cân phổ biến.
  • Phát hiện cổng tự động.
  • Tự động dò tìm các phân số thập phân.
  • Tự động lưu và load các cài đặt.

Ngoài việc có thể nắm bắt và chuyển dữ liệu, ứng dụng này cũng có thể lọc dữ liệu để trích xuất các số đầu tiên. Tiếp theo, phần mềm định dạng các số này dựa trên nhu cầu của người dùng và làm cho nó có thể sử dụng trong các ứng dụng khác.

Smartlux 232key

Giao diện nhỏ gọn của Smartlux 232key

Với sự trợ giúp của tiện ích này, người dùng có thể có bất kỳ dữ liệu nào được lấy từ các công cụ đo lường tự động gõ vào các ứng dụng trên máy tính trong định dạng của tổ hợp phím mô phỏng. Công cụ này có thể trích xuất các chỉ số thập phân đầu tiên trong mỗi dòng.

Để bắt đầu với Smartlux 232key, người dùng cần kết nối thiết bị đo lường của mình vào máy tính, khởi động chương trình, sau đó chọn các thông số cổng và kết nối để đảm bảo rằng các dữ liệu được truyền đi một các chính xác giữa phần mềm và công cụ đo lường.

Phần mềm cũng cho phép chọn định dạng đầu ra trong các tab định dạng trên cửa sổ chính và bắt đầu chạy ứng dụng chỉ với một cú nhấp chuột. Khi bắt đầu, ứng dụng sẽ kết nối với các thiết bị và hoạt động ở chế độ background, vì nó không đòi hỏi người sử dụng phải tương tác gì khi thu thập dữ liệu.

Truyền dữ liệu với một nút nhấn: Smartlux 233key chạy ở chế độ nền nên người sử dụng có thể tập trung vào việc đảm bảo rằng dữ liệu đầu ra đúng với dữ liệu các công cụ đo lường cung cấp.

Các dụng cụ đo lường có thể gửi dữ liệu đến máy tính khi ấn khóa chuyển dữ liệu, thường được gọi là Print hoặc Data. Ngay khi người dùng thực hiện hành động này, Smartlux 232key sẽ viết giá trị được đăng ký trong ứng dụng đích.

Đây là ví dụ sử dụng một thiết bị đếm các đèn LED và nhấn “Print” trên thiết bị. Chạy ở chế độ nền, Smartlux 232key gõ số lượng trực tiếp vào một bảng tính Google Docs:

Smartlux 232key

Smartlux 232key tự động gõ dữ liệu vào bảng tính Google Docs

Các thiết bị có thể kết nối với phần mềm: dụng cụ đo lường như cân, vi điều khiển, cảm biến, máy đọc mã vạch. Ứng dụng này có thể sử dụng với bất kỳ phần mềm nào chấp nhận việc nhập liệu từ bàn phím và bất kỳ thiết bị nào gửi số liệu là các giá trị số ở định dạng ASCII.

Hiện tại nhà phát triển đang xây dựng thêm bản thương mại, dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào cuối năm nay.

Tóm lại, Smartlux 232key là một công cụ đáng tin cậy, một tiện ích mạnh mẽ, dễ sử dụng, có thể đơn giản hóa đáng kể đầu vào của dữ liệu đo lường cho các ứng dụng khác nhau trên máy tính.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,7 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Data Miner

    🖼️ Công cụ trích xuất dữ liệu cho Google Chrome

Có thể bạn quan tâm