Smash Cars! cho Android 1.2.1 Game đua xe vui nhộn mới cho Android

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 25 Dung lượng: 91 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Smash Cars! là một trò chơi đua xe vui nhộn, nơi bạn có thể cạnh tranh với 2 đối thủ khác trong nhiều thử thách sinh tồn hoàn toàn mới.

Trong Smash Cars!, bạn phải tìm cách về đích đầu tiên trong khi tránh làm xe bị hỏng

Smash Cars! for Android là một trò chơi tốc độ mới đến từ nhà phát triển VOODOO với tất cả các tính năng cổ điển: lối chơi đơn giản và cực kỳ vui nhộn. Game có lối chơi khá dễ: xe hơi sẽ chỉ tăng tốc khi người chơi chạm vào màn hình. Điều này có nghĩa là, khi đến gần khoảng cách nguy hiểm với từng cái bẫy trên đường đua, bạn chỉ cần nhấc ngón tay lên để xe đi chậm lại.

Trong Smash Cars!, mỗi đường đua đều chứa đầy cạm bẫy nguy hiểm, chúng sẽ phá hủy chiếc xe của bạn nếu va phải chúng. Vì vậy, để có thể giành chiến thắng, game thủ không chỉ cần là người nhanh nhất mà còn phải là người khéo léo nhất để tránh làm hỏng phương tiện của mình.

Trong Smash Cars for Android, mỗi đường đua đều chứa đầy cạm bẫy nguy hiểm

Bạn sẽ kiếm được tiền cho mỗi lần đánh bại các đối thủ, nhưng bạn cũng có thể nhận được nhiều hơn nếu vượt qua các cạm bẫy khác nhau trên đường đi. Có thể thấy rằng ý tưởng “thưởng thêm” này đã được nhiều nhà phát triển áp dụng trong các trò chơi khác như Traffic RiderMoto Rider GO: Highway Traffic, mặc dù vậy, trong Smash Cars! Android, điều kiện này chỉ áp dụng cho những chướng ngại vật nguy hiểm trên đường.

Nhìn chung, Smash Cars! là một game arcade siêu thú vị và độc đáo, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến dựa trên kỹ năng của mình từ phía sau tay lái. Ngoài ra, bạn còn có thể mở khóa những chiếc xe tốt hơn và cải tiến chúng bằng cách sử dụng số tiền mình kiếm được trong mỗi level.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91 MB
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Smash Cars

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm